Dòng sự kiện:

TP. HCM: Chân dung kẻ sát hại hàng loạt người tình

17:08 26/09/2015
Sau khi sát hại người tình để níu kéo tình cảm với người phụ nữ đã quen trước đó, Hùng tiếp tục gây ra tội ác tương tự trong thời gian lẩn trốn.

Công an TP HCM ngày 25/9 cho biết trên báo Người lao động, đã có kết luận điều tra và chuyển sang VKS cùng cấp đề nghị truy tố Lê Thanh Hùng (SN 1979, quê tỉnh Đồng Tháp) can tội “Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, đầu năm 2013, Hùng lên TP HCM hành nghề bán dừa dạo kiếm sống qua ngày. Do thường xuyên dừng xe bán hàng ở đường số 5, phường Tân Tạo, quận Tân Bình nên Hùng quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị H.. Vì gia đình ngăn cản nên 2 người quyết định thuê phòng trọ gần khu du lịch Đầm Sen chung sống.

Lê Thanh Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

Thời gian này, ngoài H., Hùng còn cặp kè với nhiều cô gái khác, trong đó có chị Nguyễn Thị Tuyết H. (quê tỉnh Kiên Giang). Biết chuyện, H. chia tay Hùng, dọn đồ về nhà bố mẹ sống. Hùng nhiều lần đến tận nhà năn nỉ chị H. nối lại tình cảm nhưng bị Nhân (em ruột H.) và Ph. (em rể H.) hành hung.

Để lấy lòng người tình, H. nói với H. sẽ sát hại chị Hoa để 2 người được ở bên nhau. H. nghe vậy liền đồng ý mua dao Thái Lan và thách thức Hùng sát hại chị Tuyết H..

Khoảng 18h ngày 17/12/2013, Hùng đến nhà trọ của chị Tuyết H. rồi điện cho H. chuẩn bị thực hiện kế hoạch. H. liền kêu Ph. đóng giả xe ôm chạy xe đến chỗ của Hùng và Tuyết H.. Hùng giả vờ thuê Ph. chở mình và Tuyết H. đi công chuyện nhưng sau đó cả 2 đưa chị Tuyết H. vào khu vực rừng tràm thuộc xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, dùng vũ lực cưỡng bức rồi sát hại chị Tuyết H..

Sau khi sát hại chị Tuyết H., khoảng 16h 20 phút ngày 23/12/2013, Hùng tìm đến nhà H. và anh Nh. với mục đích sát hại 2 người này. Lúc này, Hùng đứng từ phía sau đánh vào đầu khiến anh Nh. ngã xuống nền nhà bất tỉnh. Chị H. đứng trong nhà phát hiện tri hô cũng bị Hùng đánh ngất xỉu. Chỉ đến khi thấy 2 người nằm gục xuống, Hùng mới tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh Nh. và chị H. được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu và may mắn giữ được mạng sống.

Hiện trường Hùng sát hại người tình trong khu rừng tràm ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ảnh: Vietnamnet

Gây án xong, Hùng bỏ trốn về huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương làm phụ hồ kiếm sống. Tại đây, Hùng nảy sinh tình cảm với chị Thị H..

Kết cuộc của chị Thị H. cũng không khác chị H.. Ngày 24/4/2014, tại một khách sạn trên địa bàn phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM, Hùng đã ra tay sát hại chị Thị H. khi chị cho rằng Hùng ăn cắp sợi dây chuyền của mình.

Sát hại tình xong, Hùng giấu xác ở gầm giường khách sạn rồi lục lấy điện thoại di động iPhone 3 trốn khỏi hiện trường.

Từ lúc vụ án mạng trên được phát hiện, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bình Tân, đã vào cuộc điều tra, đến ngày 31/5 thì bắt giữ được Hùng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

Q1o5a[/mecloud]