Dòng sự kiện:

TQ: Cô gái xinh đẹp bỏ việc văn phòng để bán tin nhắn 'Chúc ngủ ngon'

02:50 28/09/2015
Một cô gái ở miền Nam Trung Quốc mở dịch vụ bán tin nhắn “chúc ngủ ngon” giá rẻ cho những người lạ vì muốn được trò chuyện cùng mọi người.
Cách đây 4 năm, Jiu Mei, một nữ nhân viên văn phòng sống tại thành phố Quảng Châu, bắt đầu mở dịch vụ bán tin nhắn “chúc ngủ ngon” cho những người xa lạ với giá 0,16 USD mỗi tin, People's Daily Online đưa tin.

Jiu Mei - cô gái trẻ nghỉ việc nhân viên văn phòng để mở dịch vụ tin nhắn "chúc ngủ ngon". 

Jiu cho rằng công việc kinh doanh này rất thú vị vì nó giúp cô được trò chuyện, chia sẻ. Cô cho biết cuộc sống ở thành phố rất vô cảm và thực dụng, khiến mọi người tương tác với nhau ít hơn. Dần dần những thói quen tốt đẹp như chúc người thân và bè bạn ngủ ngon trở nên vắng bóng.

Đến nay đã có 200 khách hàng sử dụng dịch vụ của Jiu. Song, đa số họ mua tin nhắn để tặng người yêu, số còn lại vì tò mò. Tuy nhiên đến nay, chưa vị khách nào mua tin nhắn để tặng cha mẹ. Sau 4 năm kinh doanh, cô kiếm được 3.000 nhân dân tệ (470 USD). Tuy khoản tiền kiếm được không nhiều, Jiu cho hay sẽ duy trì công việc này.

Cô nói rằng: "Tôi muốn gửi tin nhắn của mình tới những người thật sự cần tình cảm. Tôi sẽ tiếp tục và khuyến khích tất cả mọi người muốn nói 'chúc ngủ ngon' với những người xa lạ”.

Ngọc Diệp (Theo En.people)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]wM24E2Ddvd[/mecloud]