Dòng sự kiện:

TQ: Người mẫu bán dâm '3 đêm 2 tỷ' thực chất là đàn ông

21:15 13/10/2015
Theo tin tức từ Sina, Sunjing Ya, người mẫu từng kiếm 2 tỷ đồng sau 3 đêm ngủ với khách bị bắt ở tỉnh Nam Kinh, Tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, trong đường dây bán dâm gần đây thực chất là… đàn ông.

 [mecloud]MIIMjVsBuS[/mecloud]

 

 

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin, Sunjing Ya (Tôn Tịnh Nhã)  bị bắt trong chiến dịch phá đường dây bán dâm quy mô lớn tại hôm 8/10. Theo báo Tiền Phong, khi cảnh sát thu giữ chứng minh thư của cô người mẫu nổi tiếng Tôn Trịnh Nhã này, họ vô cùng bất ngờ khi phát hiện cô tên thật là Luo Yue, nam giới, quê ở tỉnh Hồ Bắc.

Chứng  minh thư của Tôn Tịnh Nhã ghi rõ đó là một người đàn ông, tên thật là Luo Yue, quê ở tỉnh Hồ Bắc.

Trong đợi truy quét đường dây bán dâm gần đây, công an Sơn Đông đã thu thập thông tin của 67 người, tạm giam hơn 20 người và có quyết định bắt giữ 11 người, hầu hết là 9X. Cảnh sát cho biết, trong số những người bị bắt giữ, có một số người có trình độ cao, thậm chí là giám đốc điều hành các công ty có tiếng, một số là người mẫu, diễn viên. Khách hàng của những người này đa phần là những chủ doanh nghiệp, những người rất giàu có.

Tôn Trịnh Nhã bị bắt.

“Những người mẫu này không chen chân được vào ngành công nghiệp giải trí. Họ đi bán dâm, liên hệ với khách hàng thông qua phần mềm WeChat”, Ông Lin Zhiqiang, cảnh sát tỉnh Sơn Đông tiết lộ.

Tôn Trịnh Nhã là một người mẫu nổi tiếng ở Trung Quốc.

Cô từng liên quan đến cuộc thác loạn năm 2013.

Tôn Tịnh Nhã là cái tên từng thu hút sự chú ý lớn của báo giới khi trở thành nhân vật chính trong cuộc thác loạn mang tên “Chốn hẹn hò” ở thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, vào tháng 4/2013. Cô được biết đến là một người mẫu đã giải nghệ và từng kiếm được 600.000 NDT (tương đương hơn 2 tỷ VND) chỉ trong 3 đêm đi khách.

Trước đó, các trang mạng CCTV và Kênh Frontline của Trung Quốc đưa tin tháng 8/2014, công an thành phố Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông, kiểm tra các trao đổi trên mạng và tình cờ phát hiện một đoạn chat lạ, với những cụm từ “3.000 tệ ban đầu” hay “qua đêm quá đắt” và những cụm từ tương tự, khiến giới điều tra nghi ngờ cuộc nói chuyện đề cập đến giao dịch bất chính nào đó.

 

Sau khi tiến hành điều tra, lực lượng chức năng đã giải mã được bí mật đằng sau cái tên ảo “mùa xuân”. Dù đối tượng này mới 18 tuổi nhưng đã tham gia các hoạt động môi giới bán dâm trên cả nước. Cảnh sát sau đó phát hiện thêm nhiều đối tượng tham gia đường dây, đáng chú ý là cái tên rất quen thuộc: Tôn Tịnh Nhã.

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]iniUwyk5uI[/mecloud]