Dòng sự kiện:

TQ: Siêu xe BMW Z4 được dát 1999 tấm vàng ròng và 30.000 miếng xương bò

01:01 10/09/2015
Tại triển lãm ở Quảng Châu, miền nam Trung Quốc, người ta trưng bày một chiếc siêu xe BMW Z4 được dát 30.000 miếng xương bò Tây Tạng và 1999 tấm vàng ròng vô cùng độc đáo.
[mecloud]PC5mM0CwpG[/mecloud]
Tờ People's Daily Online của Trung Quốc cho biết chiếc BMW Z4 đã được sử dụng để làm siêu xe đặc biệt với 30.000 miếng xương bò Tây Tạng và 1999 tấm vàng ròng, được đắp lên thân của chiếc xe này để tạo thành hình một con rồng trong thế đang bay. Chiếc xe ô tô hình dáng con rồng này thuộc sở hữu của một công ty làm đẹp y tế.

Chiếc ‘siêu xe rồng bay’ này đã thu hút đông đảo du khách và những người yêu thích xe hơi tại triển lãm vào hôm 5/9 vừa qua.

 Để làm được chiếc xe kì công này, hơn 20 nhà điêu khắc chuyện nghiệp đã mất 3 năm để chạm khắc từng chi tiết. Những miếng xương này đã được chạm khắc riêng ở ngoài, đánh bóng sau đó lắp ráp với nhau để tạo thành hình một con rồng và được gắn lên  thân của BMW Z4. Bên cạnh đó,  còn có 999 mô hình con rồng nhỏ khắc lên các bộ phận khác nhau của xe, bao gồm cả trên nắp ca-pô, gương và thậm chí cả ống xả.

Chiếc xe rồng trông thật sang trọng với phần đầu rồng phủ phục trên capo xe và phần đuôi rồng dài gần 1m  chìa ra phía sau xe.

1.999 tấm vàng miếng cũng được sử dụng để trang trí bổ sung xung quanh phần thân của con rồng cho long lanh. Ngay cả phần bánh xe cũng được làm từ vàng. Chiếc xe được hoàn thành ước tính dài 5.1m, rộng 2.4m, cao hơn 1,2m. Người ta ước tính cân nặng của chiếc xe ô tô rồng phải đến khoảng 3 tấn.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

 Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:  [mecloud]kEmOP8LOHG[/mecloud]