Dòng sự kiện:

“Trà Cave” Kiều Thanh bất ngờ khoe “người đàn ông bí mật”

22:22 11/11/2015
Sau nhiều năm “giấu nhẹm”, bà mẹ đơn thân xinh đẹp đã quyết định công khai “người đàn ông bí mật” của mình.

 

 

 

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]
 

Mới đây, trên trang cá nhân,  Kiều Thanh đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cô và một người đàn ông khiến khán giả ngỡ ngàng. Lâu nay, nữ diễn viên luôn “kín tiếng” khi nói đến đời tư. Người hâm mộ chỉ biết cô quyết định trở thành mẹ đơn thân, ngoài ra, mọi thông tin về bạn trai đều được Kiều Thanh giữ kín.

Nữ diễn viên “Phía trước là bầu trời” đón nhận niềm hạnh phúc làm mẹ khi đã bước sang tuổi ngoài 30. Nhưng đó cũng là thời điểm chị gặp vô vàn khó khăn, áp lực, phải đối mặt với định kiến của người đời và sự khắt khe của bố mẹ để giữ lại đứa con. Gia đình của Kiều Thanh vốn “phong kiến”. Việc chị sinh con trong hoàn cảnh không chồng là điều khó chấp nhận. Nhưng Kiều Thanh đã vượt qua tất cả để làm một bà mẹ đơn thân.

 "Tôi không hoàn toàn làm mẹ đơn thân. Bố em bé vẫn sống với tôi nhưng vì những lý do mà hai chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Việc làm đám cưới có thể xảy ra trong một, hai năm tới khi con đã lớn, điều kiện kinh tế, tinh thần của cả hai tốt hơn. Lúc đó, tôi sẽ thông báo tin vui tới người hâm mộ", Kiều Thanh tâm sự về hoàn cảnh đặc biệt của mình.

Con trai và "người đàn ông bí mật" của Kiều Thanh 

Có lẽ, đây chính là thời điểm “chín muổi” để “Trà Cave” của “Phía trước là bầu trời” chia sẻ tin vui. Một số nguồn tin cho biết, chồng của Kiều Thanh tên là Cương, làm việc trong ngành khoáng sản. Cặp đôi hứa hẹn sẽ có một đám cưới ngọt ngào trong tương lai gần.

Kiều Thanh là một nữ diễn viên tài năng của cả sân khấu kịch nói lẫn điện ảnh Việt. Tuy chỉ là diễn viên “tay ngang” nhưng ở lối rẽ mới, chị sở hữu những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, đặc biệt là “Trà Ca ve” trong “Phía trước là bầu trời”, bộ phim truyền hình từng “làm mưa làm gió” một thập kỷ trước.

Vai diễn Trà Cave vừa ngổ ngáo, bất cần vừa yếu mềm và luôn khát khao một  tình yêu mộc mạc đã khắc sâu cái tên Kiều Thanh trong tâm trí khán giả.  Dù sau này, Kiều Thanh có thêm nhiều vai diễn thành công khác nhưng  Trà Cave vẫn là cái tên để lại dấu ấn sâu sắc nhất.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]RqaSut853Y[/mecloud]