Dòng sự kiện:

Trắc nghiệm: Giấc mơ hoa hồng hé lộ bí mật tình yêu của bạn

20:26 17/01/2016
Hoa hồng tượng trưng cho những suy nghĩ của bạn về tình yêu, những mơ mộng và bí mật trong tình yêu.

1. Trước hết nhé, hãy tưởng tượng sáng dậy, bạn mở cửa và thấy ngay ở bậc cửa là những bông hoa hồng từ một người bí mật nào đó. Bạn thấy có bao nhiêu bông hoa?

a. Hai bông, một cặp đôi mà.

b. Khoảng 6-7 bông.

c. Một bông duy nhất.

d. Một trăm bông, một ôm vĩ đại luôn!

e. Khoảng hơn 10 bông.

f. Khoảng 40-50 bông - một bó to mà.

2. Và bạn thấy cuống của những bông hoa đó thế nào?

a. Ở mức trung bình.

b. Rất dài.

3. Bạn đem chỗ hoa hồng được tặng vào nhà và lấy bình cắm chúng. Bạn sẽ chọn chiếc bình thế nào?

a. Một cái bình làm từ chất liệu không thể nhìn xuyên qua.

b. Một chiếc bình thuỷ tinh hoặc pha lê trong suốt.

4. Và bạn nghĩ những bông hoa đó tươi được trong bao lâu?

a. Một hai ngày là cùng.

b. Khoảng một tuần.

c. Phải vài tuần.

Giải mã câu trả lời của bạn

1. Số bông hoa nói lên suy nghĩ của bạn về tình yêu, và những gì bạn tưởng tượng khi nghĩ tới tình yêu

a. Bạn tin rằng tình yêu = sự riêng tư. Khi nghĩ đến tình yêu, bạn nghĩ đến việc xây dựng một thế giới bé nhỏ của riêng mình với một người đặc biệt nào đó.

b. Bạn tin rằng tình yêu = ngưỡng mộ. Khi nghĩ đến tình yêu, bạn nghĩ đến việc được ở bên cạnh người mà mình yêu mến và thán phục nhất.

c. Bạn tin rằng tình yêu = tận tuỵ. Khi nghĩ đến tình yêu, bạn nghĩ ngay đến việc sẽ gắn bó với một người nào đó trong suốt cuộc đời mình, dù khó khăn đến đâu (rất là Romeo và Juliet nha).

d. Bạn tin rằng tình yêu = ràng buộc. Khi nghĩ đến tình yêu, bạn nghĩ đến chuyện hai con người sẽ [phải] ở bên nhau cho đến lúc chết, bất kể… muốn hay không!

e. Bạn tin rằng tình yêu = bí ẩn. Khi nghĩ đến tình yêu, bạn hay tưởng tượng ra các khả năng, chuyện gì có thể xảy ra trong tương lai và bạn có thể làm những gì…

f. Bạn tin rằng tình yêu = vô điều kiện. Khi nghĩ đến tình yêu, bạn nghĩ đến một cảm giác bao trùm, không thay đổi theo thời gian à umm, tất cả mọi việc đều có thể và luôn thay đổi mà bạn, chúng ta chỉ nên tác động để sự thay đổi đó là theo hướng tích cực thôi chứ làm sao giữ cho không thay đổi được.

2. Độ dài cuống hoa cho biết cách bạn nhìn nhận mọi chuyện trong tình yêu

Cuống của bông hồng còn thường được mặc định là càng dài thì tình yêu càng nồng nhiệt.

a. Khi yêu, bạn nhìn mọi việc như bản chất bình thường của chúng. Bạn chấp nhận và yêu quý cả những khiếm khuyết của người yêu mình.

b. Trong tình yêu, bạn nhìn mọi việc theo kiểu “chúng có thể là thế nào”. Bạn mơ mộng và dễ dàng để những mơ mộng đó “xâm lấn” vào thực tế, nên đôi khi bạn có thể sẽ bị thất vọng đấy.

3. Câu này rõ ràng nói về sự bí mật trong tình yêu rồi

a. Khi bạn yêu, bạn thích giữ bí mật chuyện riêng của mình trong ít nhất là một thời gian rồi mới tiết lộ với mọi người. Như thế bạn cảm thấy đặc biệt hơn.

b. Nếu bạn đang yêu thì bạn muốn cả thế giới biết điều đó. Bạn không thích giữ bí mật hay riêng tư, mà thích mọi người đều biết về tình cảm của mình.

4. Sức sống của những bông hoa nói lên tính kiên nhẫn của bạn

a. Trong tình yêu, bạn khá thiếu kiên nhẫn. Bạn… sốt ruột đến mức đôi khi còn lầm tưởng giữa tình yêu và các kiểu tình cảm khác nữa chứ. Chuyện gì không nên chờ đợi chứ chuyện yêu đương thì nhất định là nên chờ bạn ạ. Yêu nhầm người còn tệ hơn là không có người yêu gấp nhiều lần.

b. Trong tình yêu, bạn khá kiên nhẫn. Bạn có thể chờ đợi để tìm được đúng người phù hợp với mình. Nhưng một khi đã tìm được người đó rồi thì bạn rất thiếu kiên nhẫn và thích… tấn công nhanh à cẩn thận người ta sợ đó nha.

c. Bạn là người kiên nhẫn trong tình yêu. Bạn không ngại chờ đợi đến khi gặp được người thích hợp, vào một thời điểm thích hợp.

Theo Hoa học trò