Dòng sự kiện:

Trắc nghiệm xem chồng có sợ vợ

02:30 26/01/2016
Một anh chồng hiểu và tôn trọng những mong ước của vợ là người hào hiệp. Tuy nhiên, chàng lúc nào cũng câm lặng và gật đầu trước mọi đòi hỏi lại không phải là người chồng trong mơ của tất cả bà vợ.

Dưới đây là một vài dấu hiệu giúp nhận diện liệu bạn có biến chồng của mình thành người sợ vợ không.

1. Đồng ý với tất cả những gì bạn nói

Bất đồng với tất cả những gì vợ nói chắc chắn không phải là đặc điểm tốt của một người chồng. Tương tự như vậy, đồng ý với mọi mong muốn của cô ấy cũng chẳng tốt đẹp gì. Nếu chồng hoặc bạn trai của bạn nói "ừ" với tất cả các yêu cầu của bạn, thì có thể chàng thuộc tuýp người sợ vợ.

2. Giấu kín những ước muốn của mình

Bạn có cảm thấy chồng hoặc bạn trai mình hiếm khi thực hiện những điều anh ấy mong muốn? Anh ấy không bao giờ có thể cởi mở nói với bạn rằng đã quyết định làm một điều gì đó theo một cách chắc chắn nào đó? Nếu anh ấy không bao giờ thậm chí thử tranh luận hoặc bảo vệ các ước muốn và nhu cầu của mình, có thể anh ấy là tuýp người sợ vợ.

3. Việc ra quyết định luôn là trách nhiệm của bạn

Người đàn ông không đưa ra quyết định trong bất kỳ tình huống nào chắc chắn là người sợ vợ. Họ đặt hết trách nhiệm lên vai vợ và chỉ tham gia với vai trò khán giả câm lặng. Lý do có thể là sự lười biếng quá lớn hoặc thiếu quan tâm. Từ việc màu của rèm cửa đến mốt của chiếc xe, người vợ đều sẽ ra quyết định.

4. Hiếm khi nói

Đây là một trong những dấu hiệu phổ biến nhất của anh chồng sợ vợ - ít nói. Người đàn ông như vậy sẽ không phản đối hoặc bày tỏ ý kiến ngay cả khi được hỏi đến.

5. Luôn thích đi khỏi nhà

Chồng thường xuyên xa nhà dài ngày mà không bày tỏ bất cứ mối quan tâm nào đến cuộc sống của gia đình cũng có thể là người sợ vợ. Anh ta có thể quá mệt mỏi vì phải đồng ý với mọi nhu cầu của vợ, vì thế quyết định tránh xa. Anh ấy sẽ không thể hiện sự quan tâm thân mật hoặc liên quan đến cuộc sống ở nhà.

Theo Magforwomen