Dòng sự kiện:

Trải lòng của Elly Trần về chuyện khoe con giấu bố

03:00 26/08/2015
Tuy rằng thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái nhưng Elly lại rất kín tiếng trong việc người bố gốc châu Âu của Cadie.

 

Sau nhiều lần im lặng trước lời đồn đoán của truyền thông, hot girl đình đám Sài Gòn lên tiếng xác nhận việc đã có con gái vào tháng 10/2014. Elly Trần luôn đăng tải những hình ảnh dễ thương của con gái cô - Cadie Mộc Trà luôn khiến cư dân mạng "phát cuồng". Tuy rằng thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái nhưng Elly lại rất kín tiếng trong việc người bố gốc châu Âu của Cadie.


Elly Trần chia sẻ rằng con gái đầu lòng của mình sinh vào tháng 8/2014 được 3 kg bằng phương pháp đẻ mổ, sức khỏe bình thường. Cô bé có mẹ người Việt, bố gốc châu Âu, được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà. Cadie là tên tiếng Anh.

Cuộc sống của Elly Trần có thay đổi nhiều không khi có cô con gái dễ thương như Cadie?


Tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân có thể thức khuya dậy sớm. Khi có con, giờ giấc của tôi thay đổi hẳn vì Cadie.

Lúc Mộc Trà chỉ là một em bé sơ sinh, tôi phải thức canh giờ cho bé bú, canh thay tã...và làm đủ thứ chuyện. Thời gian đầu vì chưa quen nên cũng mệt lắm và cả bực bội nữa. Nhưng khi nhìn Cadie đáng yêu ngủ ngon, tôi quên đi mọi thứ và tiếp tục cố gắng.


Tại sao chị thích khoe con gái với công chúng nhưng lại giấu bố của đứa trẻ ?

Đơn giản vì tôi thích như thế. Hình ảnh bên ngoài và con người bên trong của tôi khá khác nhau. Bạn có thể nhìn thân hình gợi cảm của tôi và nghĩ tôi sẽ không thể làm một bà mẹ tốt. Hoặc thuộc tuýp thích khoe người yêu với công chúng. Nhưng kì thực, tôi khá khó chịu về việc này.


Tôi vốn không thích thể hiện tình cảm cá nhân nơi công cộng nên chưa bao giờ cảm thấy thèm hay thiệt thòi gì.Thậm chí, tôi và bạn trai còn chẳng bao giờ nắm tay nhau ở nơi đông người vì cảm thấy “mất tự do” nói chi đến việc công khai chuyện yêu ai, lấy ai.


Chuyện cá nhân dù vui buồn, hạnh phúc hay đau khổ tôi nghĩ tốt nhất chỉ nên để người trong cuộc biết là hợp lý nhất. Không cần thiết phải mang chuyện cá nhân lên báo chí “phân xử”.

Có bao giờ chị nghĩ mình và Cadie sẽ thiệt thòi khi mọi người luôn cho rằng chị là bà mẹ đơn thân?



Không công khai bố của Cadie không có nghĩa là Mộc Trà không hưởng đầy đủ tình yêu thương của cả bố và mẹ. Bởi hằng ngày, bé vẫn được chăm sóc rất chu đáo và tận tình bởi cả bố lẫn mẹ. Hơn nữa, con gái tôi may mắn có rất nhiều bố mẹ nuôi cả người Việt Nam lẫn ngoại quốc. Vậy thì có gì phải thiệt thòi?

Chị có kế hoạch cho việc giới thiệu bố Cadie với công chúng chứ?

Ở hiện tại và tương lai, tôi chỉ muốn nghĩ và nói về con gái cùng công việc của mình. Mọi thứ còn lại không quan trọng và là thứ yếu.

 

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                  Nguồn: Người đưa tin