Dòng sự kiện:

“Trái tim Việt Nam” kết nối hàng triệu trái tim yêu nước

18:18 22/09/2016
Một chương trình ca nhạc mang tên “Trái tim Việt Nam” được tổ chức tại trường Đại học giao thông Vận tải nhằm kết nối tới các bạn trẻ, và đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và giữ gìn chủ quyền đất nước.

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: MC Chiến Thắng, ca sĩ Phương Nga…. Đã mang đến cho các bạn trẻ một đêm nhạc thú vị, trẻ trung và sâu lắng.

Đây là chương trình ca nhạc thiện nguyện, và tên chương trình “Trái tim Việt Nam” chính là thông điệp của thế hệ trẻ, thanh niên, sinh viên Việt Nam nói chung sẽ tiếp bước cha anh trên con đường rèn luyện, lao động, sáng tạo cống hiến xây dựng và bảo vệ tổ quốc.


Một chương trình ca nhạc thiện nguyện được tổ chức nhằm kết nối trái tim của những người trẻ.

Tác phẩm “Trái tim Việt Nam” chính là ca khúc chủ đạo trong chương trình ca nhạc cùng tên này, bên cạnh đó, các nghệ sĩ sẽ thể hiện những ca khúc nói về đất nước, hình ảnh người chiến sĩ, tình yêu quê hương và những ca khúc có chủ đề về ngành giao thông vận tải.


Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chia sẻ về chương trình ca nhạc Ca sĩ Hiền Anh Sao Mai cho hay: “Chúng tôi mong muốn qua chương trình này bằng tiếng nói của nghệ thuật âm nhạc sẽ kết nối hàng triệu trái tim các bạn trẻ thanh niên việt nam hôm nay và mai sau.

Với ý thức và trách nhiệm của mình sẽ biến những ước mơ hoài bão của ngày hôm nay trở thành hiện thực. Góp phần làm rạng rỡ non sông gấm vóc Việt Nam”.

Nguyên Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam