Dòng sự kiện:

Trai Việt rộ mốt trang điểm, hóa thân thành... thiếu nữ

18:46 03/08/2015
Trang điểm, đội tóc giả... giúp các chàng trai Việt hóa thân thành mỹ nữ một cách hoàn hảo, không thua kém bất cứ hot girl nào.

Nguyễn Huy Cường

Với vóc dáng mảnh mai, Nguyễn Huy Cường (nick name Cường Huy Cường, sinh năm 1997) được nhiều bạn bè biết đến với tài giả gái cực xinh. Cường hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Phú Thọ.

 

Những lúc rảnh rỗi hoặc mệt mỏi, chàng trai này lại tự trang điểm và “hô biến” bản thân thành một cô gái xinh đẹp, khiến ai cũng phải trầm trồ. Những hình ảnh giả gái cực xinh của Cường. Nhan sắc thật của Cường - chàng trai giả gái khiến phái nữ còn ghen tị.

Cường cho biết, khi khoác lên mình trang phục thiếu nữ, tự mày mò trang điểm và đội tóc giả, cậu bạn gần như “lột xác” thành người khác.

Cường từng chia sẻ: “Mình cảm nhận được rằng, là con gái thật vất vả. Mỗi lần ra đường hay đi có việc đều phải chuẩn bị cầu kì và tươm tất. Đúng là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”.

Huy Cường khẳng định bản thân không cố ý chiêu trò để thu hút sự chú ý, muốn nổi tiếng. Cường khá ngại chia sẻ những bức ảnh giả gái, chỉ đăng rất ít và cũng hạn chế một số đối tượng người xem để tránh cho mình những phiền phức không đáng có.

Hà Anh Quân

[mecloud]md6sye9eHA[/mecloud]

Gần đây, xuất hiện trên một fanpage giải trí, hình ảnh một cô nàng ăn mặc sành điệu, gương mặt cá tính được nhiều bạn trẻ khen ngợi là hot girl "xinh nhất vịnh Bắc Bộ". Song, không ít teen đã ngỡ ngàng khi phát hiện cô bạn này thực chất là một chàng trai.

Chính bởi gương mặt chuẩn V-line, thân hình thon thả với phong cách đi đứng dịu dàng, uyển chuyển, cậu bạn này khiến ai nấy đều phải khâm phục trước tài giả gái quá siêu đẳng.

Anh chàng này có tên Hà Anh Quân, sinh năm 1995, quê Tuyên Quang, hiện là sinh viên khoa Du lịch, ĐH Đông Đô.

Quân cho biết, anh chàng giả gái để tham gia một video ngắn nhằm mục đích cho vui.

Trước đó, anh chàng cũng từng khiến bạn bè ngỡ ngàng vì khả năng giả gái. Năm lớp 10, Quân giả gái để tham gia cuộc thi Miss Queen dịp Noel. Lần đó, Quân đạt giải nhất.

Hưng Lee


Hưng Lee có nước da trắng ngần, những đường nét trên gương mặt đều nhỏ nhắn và hài hòa như con gái. Do vậy mà chỉ cần anh bạn đeo kính giãn tròng, thêm chút phấn son và đội tóc giả thì bất cứ ai cũng nghĩ đây là một cô gái thật sự.

Hưng Lee (ngoài cùng bên trái) vào vai Tiền phi trong clip hài cổ tích 'thâm cung độc chiến' của Kenny Sang.

Hưng Lee tên đầy đủ là Lê Quang Hưng, sinh năm 1996 tại Nha Trang. Hưng cho biết sở thích và năng khiếu đặc biệt của Hưng là hóa trang. Hiện Hưng đang là sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Bách Việt TP.HCM. Chàng trai 9x này có phương châm sống là "họ cười vì tôi khác họ, tôi cười vì họ quá giống nhau".

Lần giả gái đầu tiên của Hưng vào năm 2013, vì giả gái quá giống nên trong các vai diễn Hưng thường được giao cho vai nữ. Nhiều khi đi ra đường Hưng vẫn bị mọi người nhầm tưởng là một teen girl vì ngoại hình quá giống.

Gần đây, Hưng Lee tham gia một MV clip hài cổ tích do Kenny Sang sản xuất. Trong MV này Hưng Lee vào vai Tiền Phi, nếu không thực sự biết Hưng từ trước thì người xem khó có thể nhận ra chàng trai 'giả gái' giống đến mức hoàn hảo này.

Ngoài ra, Hưng Lee cũng từng công khai việc mình là người đồng tính. Những bức ảnh chụp khi không hóa trang của Hưng cũng khiến dân mạng "thích mắt" vì cậu chàng sở hữu khuôn mặt rất baby và đôi mắt to tròn hệt búp bê.

Đới Mộng Mộng


Đới Mộng Mộng là gương mặt nổi bật từng xuất hiện trong bộ phim về đề tài đồng tính. Những bức ảnh tung lên mạng xã hội của chàng trai này vào cuối năm 2012 khiến không ít người ngỡ ngàng với gương mặt xinh xắn không kém cạnh các hot girl.

 

Được biết, Đới Mộng Mộng tên thật là Ngô Xuân Nhật, là một nhân vật khá nổi bật trong cộng đồng LGBT Sài thành. Với những hình ảnh giả gái xinh xắn, gần đây, Đới Mộng Mộng là cái tên cộng đồng mạng nhắc đến nhiều.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin 

 Video đang được quan tâm:

[mecloud]aZkGCuSFlj[/mecloud]