Dòng sự kiện:

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy công khai “tình tứ” tại sân bay

17:33 18/11/2015
​Đây là lần đầu tiên cặp đôi Dương Quá và Tiểu Long Nữ xuất hiện bên nhau sau tin đồn cầu hôn.

 

 

 

 

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]
 

Trong loạt ảnh các tay máy “chộp” được, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy xuất hiện bên nhau rất tình cảm tại sân bay. Cặp đôi luôn  tay trong tay và không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc rộ lên tin đồn, Dương Quá đã cầu hôn Tiểu Long Nữ trong chuyến du lịch hạnh phúc của hai người. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.

Gặp nhau trên phim trường “Tân Thần điêu đại hiệp”, Quá nhi đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm với Cô Cô. Theo một số nguồn tin, Trần Hiểu đã xao lòng trước  sự chu đáo, ân cần và luôn quan tâm đến bạn diễn của đàn chị Trần Nghiên Hy.

Giống như cặp tình nhân mà họ thủ vai, ngoài đời, Trần Nghiên Hy lớn  hơn Trần Hiểu 4 tuổi. Trước đây, có lần nữ diễn viên bày tỏ, cô mong có cơ hội hẹn hò với một người hơn tuổi, để được chở che, bảo vệ. Có thể Trần Hiểu ít tuổi hơn và diện mạo cũng khá “baby”, nhưng nam diễn viên lại là người chín chắn, sống có trách nhiệm  và nhất là luôn chiều chuồng Nghiên Hy.

Trần Nghiên Hy cũng là người bạn gái đầu tiên Trần Hiểu chính thức thừa nhận. Nam diễn viên là con trai độc nhất trong một gia đình “nệ” truyền thống, bố mẹ đều là công chức nhà nước  và mong muốn Trần Hiểu sớm “yên bề gia thất”. Được biết, Trần Nghiên Hy rất được lòng nhà chồng tương lai.

Theo nhiều nguồn tin, hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị cho hôn lễ và đám cưới được tổ chức theo ý tưởng của Trần Nghiên Hy. Hôn lễ sẽ diễn ra tại nước ngoài, hai  lễ tạ ơn diễn ra tại Đài Loan và An Huy sau đó. Cả hai đều muốn có một lễ cưới ấm cúng, riêng tư nên không mời giới truyền thông.

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]