Dòng sự kiện:

Trấn Thành “gây choáng” vì bất ngờ bị Sơn Tùng M-TP "nhập"

00:38 04/11/2015
Trấn Thành thừa nhận dạo này anh thường xuyên bị ảnh hưởng bởi nam ca sĩ đình đám nhất Vpop – Sơn Tùng M-TP.
[mecloud]lLpn6biSR0[/mecloud]
Mới đây, MC Trấn Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh cực “ngầu” với mái tóc gần giống nam ca sỹ “Thái Bình mồ hôi rơi”. Như bất cứ ai, Trấn Thành tỏ ra vô cùng thích thú với thói quen chụp ảnh tự sướng “lừa tình".
Trấn Thành khoe ảnh tự sướng với mái tóc vàng do bị Sơn Tùng “nhập”.
 
Thời gian gần đây, MC Trấn Thành bất ngờ thay đổi kiểu tóc sang màu vàng, cạo gọn 2 bên và để dài phần mái cực “ngầu”. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi từ trước đến nay, người ta thường nhớ tới một Trấn Thành bảnh bao, lịch lãm và khá “nghiêm túc” với mái tóc đen, đôi lúc vuốt keo hết sức trẻ trung.
Dù nam MC nổi tiếng tỏ ra khá hài lòng nhưng nhiều fan trung thành vẫn yêu thích mái tóc cũ của Trấn Thành hơn.

 
 
Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú trước hình ảnh mới là của danh hài đa tài này: "Em làm gì cũng đẹp trai hết. Vì nó từ cái thông minh của em mà ra là không bàn nữa"; hay ủng hộ việc Trấn Thành bị Sơn Tùng "nhập": "Làm nghề này là lâu lâu phải thay đổi chứ có xấu đâu, vẫn đẹp mà chỉ là cảm giác khác thôi nhìn teen hơn trẻ hơn mà, vì là người mình thích hãy chấp nhận sự lựa chọn của anh, ủng hộ anh đi các bạn ak. Hihi"...
Kiểu tóc vàng được Sơn Tùng M-TP yêu thích trong một thời gian dài.

Tuy nhiên một số người hâm mộ không hài lòng với sự “đổi gió” mới mẻ này của Trấn Thành, nhiều người cho rằng đây là "Phiên bản lỗi của Sơn Tùng", "Em nghĩ anh không hợp với kiểu này. Em thích anh của ngày hôm qua" hay 1 fan hóm hỉnh hơn khi gọi Trấn Thành là MC Sơn Thành M-TP...

[mecloud]VJV7mWHPLh[/mecloud]

Khuôn mặt siêu "thốn" với mái tóc Sơn Tùng của anh chàng dân tộc Trấn Thành.


Dù sao đi chăng nữa, Trấn Thành vẫn luôn là danh hài, MC vui tính và hài hước, mang tiếng cười đến cho mọi người và được công chúng luôn yêu quý và ủng hộ bởi tài năng thực sự của chàng trai này.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip xem nhiều nhất:[mecloud]a9S1PNgS3H[/mecloud]