Dòng sự kiện:

Trấn Thành tiết lộ thời điểm yêu Hari Won và nói về tin đồn mang bầu

20:38 05/08/2016
Trong một bài phỏng vấn trên Tri thức trẻ, Trấn Thành thừa nhận chuyện tình yêu của mình với Hari Won và còn vô tình tiết lộ thời điểm hai người yêu nhau.

Khi được hỏi rằng, Hari Won được ngồi ghế giám khảo chương trình "Kỳ phùng địch thủ" vì nhờ có Trấn Thành, MC này đã trả lời rằng: "Chúng tôi ký hợp đồng với chương trình Biến hóa hoàn hảo trước khi cùng đóng Bệnh viện ma, trước cả khi yêu nhau. Tôi rất hãnh diện về cô ấy. Khán giả yêu thương Hari ngoài khả năng ca hát, diễn xuất thì còn là cá tính chân thật của cô ấy. Ai cũng nói chúng tôi dùng chuyện tình cảm để PR nhưng vị trí của tôi thì còn đi lên gì nữa".

Sau đó, Trấn Thành không tiếc lời khen ngợi bạn gái. Anh nói: "Chúng tôi vô tình gặp nhau ở thời điểm nhạy cảm nên khiến người ta hiểu lầm. Vô tình câu chuyện này mà chúng tôi nhận được tai tiếng nhiều hơn nổi tiếng. Rõ ràng, trải qua mọi chuyện, tôi thấy Hari Won là phụ nữ mạnh mẽ và dù sóng gió thế nào cũng không buông tay tôi ra. Tôi cũng nói với cô ấy rằng những gì em mất, anh sẽ cố gắng bù đắp gấp đôi cho em".

Về tin đồn Hari Won mang bầu với mình, Trấn Thành cho biết: "Không lẽ tôi phải đính chính với cả thế giới là bụng bạn gái tôi có bao giờ nhỏ đâu (cười). Trời sinh ra mỗi người một cơ địa. Cô ấy có vòng 2 không gọn gàng như những người phụ nữ khác vì vậy đừng có mang chuyện đó ra mà tội nghiệp bạn gái tôi".

"Tôi với Hari Won rất văn minh. Cả hai cùng làm trong nghề nên hiểu nhau. Cô ấy có thể hôn bạn diễn và tôi cũng thế. Tôi đã lường trước và nói với nhau. Tình yêu được xây dựng bằng niềm tin", Trấn Thành nói thêm.

BTV