Dòng sự kiện:

Trắng đêm đội mưa lạnh xếp hàng chờ vắcxin 5 trong 1 cho con

17:59 25/12/2015
Bất chấp thời tiết mưa rét, nhiều phụ huynh xếp hàng tại cổng bệnh viện Đại học Quốc Gia Hà Nội để chờ lấy số tiêm chủng vắc xin cho con.

 

[mecloud]gRnIl80mdB[/mecloud]

Trước thực trạng khan hiếm vắc-xin dịch vụ “5 trong 1” , nhiều người dân có con nhỏ phải xếp hàng từ đêm tới sáng tại cổng bệnh viện Đại học Quốc Gia Hà Nội để đăng ký chích ngừa cho con. Thậm chí có phụ huynh quá mệt đã bị ngất xỉu.

Trước điểm tiêm chủng trên đường Lương Thế Vinh, Hà Nội, hàng trăm người dân có mặt tại phía trước cổng ký túc xá Mễ Trì 128 Lương Thế Vinh, Hà Nội từ 1h sáng ngày 25/12.

 Nhiều trẻ nhỏ được phụ huynh bế tới đây từ sáng sớm.

Trong đợt này, có 200.000 liều vacxin phối hợp 5 trong 1 được cung ứng ra đợt này nhưng vì sợ hết vắc xin tiêm dịch vụ như những tháng trước nên nhiều phụ huynh đã thức trắng đêm để xếp hàng chờ vắc xin cho con. Nhiều phụ huynh ngủ gục trong lúc đội mưa xếp hàng lấy số tiêm chủng cho con.

Đến 7h30 hôm nay (25/12), điểm tiêm chủng này mới bắt đầu phát số thứ tự nhưng từ chiều ngày 24/12, người nhà của các bé dã xếp hàng tại đây xí chỗ.

5h sáng, trước cổng kí túc xã Mễ Trì và đường Lương Thế Vinh đã đông nghịt người, cảnh tượng chen lấn đến nghẹt thở.

Biết rằng, tại đây chỉ có thể đáp ứng 140 mũi tiêm trong ngày nhưng nhiều phụ huynh vẫn hy vọng vào may mắn cho con mình.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]OrYvKz8yWj[/mecloud]