Dòng sự kiện:

Trang phục xuyên thấu của Hà Hồ trên sóng quốc gia có phản cảm?

16:28 30/12/2015
Hà Hồ khiến công chúng choáng váng khi diện trang phục xuyên thấu ngồi ghế giám khảo tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

  

[mecloud]bYScHqpp0U[/mecloud]

Trong đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 vừa được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia mới đây, Hà Hồ thu hút mọi sự chú ý ngay khi xuất hiện trên ghế giám khảo bởi phong cách ăn mặc vô cùng táo bạo.

Nhiều khán giả theo dõi chương trình cho rằng, nữ ca sĩ như không mặc gì và càng phản cảm hơn khi cô ngồi ở vị trí giám khảo trong chương trình được truyền hình trực tiếp thu hút hàng triệu khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau.


Chiếc váy quá táo bạo của Hà Hồ.

[mecloud]nQHsGlxXrC[/mecloud]

Nhiều người so sánh, bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà giống như bộ trang phục Angela Phương Trinh từng mặc và trình diễn trong bar hoặc là bộ cánh xuyên thấu trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội của người mẫu Hồng Quế.


Theo cái nhìn của người trong nghề, bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà không hở hang.

Trước sự tranh cãi của dư luận, chuyên gia trang điểm Nhật Bình chia sẻ quan điểm: "Trước khi phán xét một thiết kế nào đó thì nên nghiên cứu thật kỹ". Theo đó, anh phân tích, bộ đồ của Hồ Ngọc Hà diện có 2 phần. Bên trong là bodysuit màu da và bên ngoài là voan lưới nên dưới hiệu ứng của ánh đèn flash sẽ tạo nên cảm giác như bộ cánh trong suốt, để lộ hoàn toàn da thịt người mặc.

Đồng quan điểm với chuyên gia trang điểm Nhật Bình, các stylist như Kelbin Lei, Hoàng Ku cũng cho biết trang phục đang khiến Hà Hồ bị đám đông "ném đá" trong cái nhìn của người trong nghề là rất bình thường, không hở hang và không đáng bị "tuýt còi".



Hà Hồ thường gây chú ý khi dự sự kiện bởi phong cách ăn mặc gợi cảm táo bạo.

Đồng hành với Hồ Ngọc Hà ở vị trí giám khảo Chung kết Siêu mẫu, Giải bạc Siêu mẫu 2013 - Minh Tú - chia sẻ, theo ý kiến chủ quan của cô thì đây là một thiết kế đẹp còn chuyện phản cảm hay không, không thể dùng ý kiến cá nhân đem ra nhận xét được vì nó còn ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác.

"Nếu có ai đó nói hoặc lên án là phản cảm thì có thể do ý kiến chủ quan của họ. Hơn nữa ở mỗi góc máy, ở mỗi ánh sáng khác nhau khi lên hình nó sẽ thể hiện một hình ảnh khác nhau mà ở đây mỗi lần xuất hiện thì có quá nhiều ống kính của phóng viên ở mọi hướng đổ bộ vào một người đó thì làm sao họ có thể quán xuyến và làm chủ được mình ở mọi góc độ", Minh Tú cho biết.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]Pla4aNL6vK[/mecloud]

[mecloud]ZPeCCM6rR9[/mecloud]