Dòng sự kiện:

Trang Trần hạnh phúc khoe ảnh con gái đầu lòng

21:55 30/11/2015
Hình ảnh đầu tiên của con gái Trang Trần được cựu người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít phút.
Trên Facebook cá nhân, Trang Trần chia sẻ: "‘Kiến lửa đã về nhà rùi ạ! Cháu 3,5kg và chân rất dài! Chào các cô dì chú bác trên facebook ạ. Rất xin lỗi vì đã dối gian 3 ngày qua. Cháu chào đời đúng ngày cuối cùng của tuần 40 ạ!".

Kèm theo đó, người mẫu đăng tải những bức ảnh đầu tiên của con gái.



Ảnh bé Kiến Lửa được Trang Trần chia sẻ.

Theo chia sẻ của Trang Trần, cựu người mẫu đặt tên con gái là Mai Khôi. Ở nhà bé được gọi là Kiến Lửa, với mong muốn con sẽ kiên cường vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Được biết Trang Trần sinh thường tại bệnh viện Hạnh Phúc (Bình Dương). Không chỉ có đôi chân dài, nhóc tỳ còn có gương mặt xinh xắn, đáng yêu. 

Trang Trần trong thời gian mang thai

Sau khi vượt cạn, Trang Trần nghỉ ngơi ở bệnh viện ít ngày. Hôm nay (30/11), cô mới tạm thời hồi phục sức khỏe và đưa con gái trở về nhà.

Ngay khi chia sẻ niềm vui làm mẹ, Trang Trần nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Văn Mai Hương, Pha Lê, Thiều Bảo Trang, diễn viên Mai Thu Huyền, chân dài Thái Hà... 


Trước đó, khi ngày sinh gần kề, Trang Trần đã mua nôi, đồ đạc, quần áo... và tranh thủ sửa sang lại phòng ngủ của hai mẹ con.

Trang Trần là người mẫu kiêm diễn viên tự do. Suốt thời gian có thai, Trang Trần tạm thời ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh và dưỡng thai. Thỉnh thoảng, cô tham gia một vài show diễn của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết.

Trang Trần công khai chuyện mang bầu hồi đầu năm sau vụ ồn ào có hành vi chống đối lực lượng công an. Thông tin gì về cha đẻ của con gái Trang Trần không được tiết lộ. 

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam