Dòng sự kiện:

Tranh cãi chuyện chồng lương 8 triệu, vay 50 triệu đưa vợ đi Maldives

21:09 04/12/2015
Câu chuyện về một người chồng lương tháng 8 triệu, vay 50 triệu từ ngân hàng, để đưa vợ đi du lịch đã tạo nhiều phản ứng trái chiều của dân mạng.

 

 

 

Hôm qua, một trang Fanpage lớn đã đăng tải một đoạn chat giữa một chàng nhân viên ngân hàng và một người bạn về một người đàn ông khác khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên, và có nhiều phản ứng trái nhiều. Cụ thể, chàng nhân viên ngân hàng đã kể lại cho bạn mình một vị khác vô cùng “đặc biệt” mà anh chàng rất ấn tượng.

 

Vị khách kia là một nhân viên công chức bình thường, nhưng rất yêu thương và chiều chuộng vợ. Song, những hành động lãng mạn của anh chồng này không những khiến dân mạng “phát cuồng”, mà còn khiến nhiều người tò mò người vợ của anh chàng này là người như thế nào.

Mức lương của anh chồng này không coa, chỉ có 8 triệu tháng. Nhưng anh sẵn sàng vay 50 triệu để đưa vợ đi Maldives, thiên đường du lịch ai cũng ao ước đến đó, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Không những vậy, anh “chồng người ta” này còn sẵn sàng mua những món quà mà vợ thích.

Đặc biệt, anh chàng “soái ca” này khiến người khác ngưỡng mộ vì một lòng chung thủy với vợ dù vẫn chưa có con, và luôn có suy nghĩ về nhà sớm để làm cơm giúp vợ.

“Mình gánh vác giúp vợ được bao nhiêu thì cứ cố”, anh chồng nói với nhân viên ngân hàng.

Cứ tưởng soái cả chỉ có trong truyện ngôn tình, thế nhưng những hành động này đã khiến người khác phải nghĩ lại về “điều kì diệu” của tình yêu vẫn còn tồn tại đâu đó trong xã hội ngày nay.

“Công nhận ông chồng này là số 1 luôn. Người ta cưới nhau 5 năm chưa có con thì có thể anh chồng này đang muốn bù đắp cho vợ đây. Dù sao cũng rất tuyệt vời. Giờ thì tôi đã tin ngôn tình là có thật”, một bạn trẻ bình luận.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng dù biết yêu vợ, nhưng anh chồng này nên cần phải có thực tế. Không nên chỉ vì gây bất ngờ cho vợ mà tiêu tốn một số tiền lớn khi tài chính không cho phép.

An An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]pQ29TXChRe[/mecloud]