Dòng sự kiện:

Tranh cãi clip Mr. Đàm nói tiếng Anh ở 'Ngôi sao châu Á'

02:30 29/11/2015
Đoạn clip của Mr Đàm nói tiếng Anh cảm ơn BTC Korean Culture Entertainment Awards 2015 về giải thưởng "Ngôi sao Châu Á" và giải thích lý do anh vắng mặt, nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

 

 

 

[mecloud]YO1ijQoGZn[/mecloud]

Mới đây, Mr. Đàm gây chú ý khi tung clip thể hiện khả năng nói tiếng Anh để cảm ơn BTC Korean Culture Entertainment Awards 2015 về giải thưởng "Ngôi sao Châu Á" mà anh nhận được, đồng thời giải thích lý do anh không tới nhận giải.

Mr. Đàm thể hiện khả năng nói tiếng Anh.

"Xin chào, tôi là Đàm Vĩnh Hưng đến từ Việt Nam. Xin phép gửi đến tất cả các khán giả và đồng nghiệp đang có mặt cũng như những khán giả đang xem kênh truyền hình KBS lời chào chân thành nhất. Tôi rất vui và tự hào khi được chọn nhận giải thưởng nhưng cũng rất xin lỗi và rất tiếc vì không thể tham dự buổi lễ trao giải, bởi vì tôi bận lưu diễn ở Mỹ. Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã thông cảm cho sự vắng mặt của tôi, chúc các bạn một đêm tuyệt vời và xin gửi lời chia vui đến các nghệ sĩ đoạt giải trong đêm nay”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng trổ tài khoản ngoại ngữ nên đoạn clip thu hút hàng ngàn khán giả vào xem và bình luận. Nhiều người nhận bất ngờ trước khả năng nói tiếng Anh trôi chảy của anh. Song, một số ý kiến cho rằng anh phát âm sai khá nhiều và rất ‘khó nghe’. Hơn nữa, bài phát biểu của anh hơi “cứng”, không tự nhiên.

Việt Nam có 2 đại diện được trao giải Ngôi sao châu Á (diễn ra vào tối 26.11 tại Hàn Quốc) là Ngọc Trinh và Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi Ngọc Trinh gây chú ý khi diện váy siêu táo bạo đến nhận giải thưởng Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc trên thảm đỏ xứ sở kim chi, thì Mr Đàm cũng gây nhiều xôn xao khi tung clip giải thích lý do vắng mặt tại sự kiện bằng tiếng Anh trong nước.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ySY5dCfHec[/mecloud]