Dòng sự kiện:

Tranh cãi gay gắt vì bộ ảnh khỏa thân “tình mẫu tử”

07:05 01/09/2015
Những bức ảnh trong bộ ảnh người mẹ trẻ âu yếm cô con gái đáng yêu trong trạng thái khỏa thân khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện chùm ảnh của một người phụ nữ trẻ ôm con trong tình trạng khỏa thân. Chỉ sau vài giờ được chia sẻ, những bức ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và được lan tỏa với tốc độ chóng mặt và khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt.

Một số người cho rằng, đây là một bộ ảnh đẹp, vừa khoe được vẻ đẹp của mẹ, vừa thể hiện được sự ấm áp của tình mẫu tử.

[mecloud]O1JjU4jM74[/mecloud]

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến lên án những bức ảnh này quá “nóng” và phản cảm. Không chỉ "ném đá", một số người còn lên tiếng chỉ trích cô gái này với những lời lẽ rất thậm tệ.

Theo những gì cư dân mạng chia sẻ, thì bà mẹ trẻ này thực hiện bộ ảnh là vì muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất giữa mẹ và con gái. Người mẹ trẻ trong ảnh có tên là T.D. và bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia F.W..

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia F.W. cho biết, anh “thường xuyên chụp hình nude”.

 

“Cả bộ ảnh này cũng vậy, khách hàng chụp để lưu giữ lại hình ảnh mẹ con thiêng liêng, còn mình đưa hình lên là để PR hình ảnh và công việc của mình. Ai cũng có mục đích của người đấy, và những gì chúng tôi làm không ảnh hưởng gì đến ai”, anh F.W. nói.

Hiện T.D. đã khóa tài khoản Facebook và từ chối tất cả các câu hỏi liên quan đến bộ ảnh này.

"Mình không thấy nghệ thuật ở đâu cả, chỉ thấy phản cảm. Công nhận là em bé rất đáng yêu và biểu cảm tốt", Facebooker T.L. bình luận.

Bạn L.B. nhận xét: "Những bức ảnh này đã lột tả được trọn vẹn vẻ đẹp của 2 mẹ con. Nếu mẹ con họ chỉ đơn thuần là muốn lưu giữ lại những bức ảnh đẹp thì mọi người đừng có "ném đá" mà tội họ".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]aTJaDuDfgw[/mecloud]