Dòng sự kiện:

Tranh cãi về clip đánh người đàn ông hoại tử chân xin tiền trên phố

23:57 27/09/2015
Quá bức xúc khi thường xuyên gặp kẻ giả vờ hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội mà không chịu đi nhập viện, người đàn ông đeo găng tay đã dạy cho hắn bài học nhớ đời.

 [mecloud]nsT5Ge9NS7[/mecloud]

Quá bức xúc khi thường xuyên gặp kẻ giả vờ hoại tử chân xin tiền ở Hà Nội mà không chịu đi nhập viện, người đàn ông đeo găng tay đã dạy cho hắn bài học nhớ đời.
Đầu clip, người đàn ông đeo găng tay nói sẽ cho tiền để kẻ giả vờ hoại tử chân nhập viện và chữa trị.

Thấy y dùng chiêu cũ là lắc đầu từ chối, người này nổi điên đá vào mặt hắn, rồi đấm liên tiếp lên người hắn. Vừa đánh, vừa chửi và hỏi: “Mày lừa đảo ai hả?”, “Mày thích lừa đảo nữa không?”, “Thằng nào chở mày đi?”, “Mày biết tao cho mày bao nhiêu lần tiền rồi không?”; “Sức dài vai rộng mà đi lừa đảo người ta à?"... Dính đòn đau, tên này đã bật khóc.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã vấp phải những tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra đồng tình và cho rằng kẻ lừa tiền này nên bị trừng trị thích đáng thì một số khác lại cho rằng, chưa biết thực hư thế nào thì không nên kết tội người ta vội vàng rồi đánh đập như thế.

Người ăn xin với cẳng chân hoại tử bị một người đàn ông đeo găng tay trắng đánh không thương tiếc - (Ảnh cắt từ clip)

Có người lại phát hiện: “Người này chuyên đi lừa đảo người khác, ngồi ở ngã tư Chùa Bộc, Văn Miếu, Linh Đàm, ngày kiếm rất nhiều tiền từ việc ăn xin này…”.

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh và clip về người đàn ông này được chia sẻ. Cách đây không lâu, vụ việc người đàn ông bị hoại tử chân xin tiền trên phố Văn Miếu nhất quyết từ chối vào bệnh viện đã khiến nhiều người qua đường chú ý. Có lần, người qua đường đã gọi xe cứu thương vì muốn đưa người này vào viện chữa trị nhưng anh này nhất định không đồng ý. Nhân viên y tế cũng đã chứng thực, vết thương của người đàn ông nay hoàn toàn là thật, có dấu hiệu hoại tử và cần phải vào bệnh viện để các bác sĩ thăm khám, điều trị.
Lợi dụng sự thương cảm của mọi người, nhưng sự thật mãi không giấu mãi được, cái kim lâu ngày cũng lòi ra và nhận được một bài học nhớ đời.

Từ trước đến nay, cũng không ít clip ghi lại cảnh một người có hành vi ăn trộm, ăn cắp hay lừa đảo, khi bị bắt được đã phải lãnh những trận đòn thừa sống thiếu chết. Tâm lí tức giận, muốn trừng trị kẻ đó ngay lập tức là rất dễ hiểu. Tuy nhiên, việc đánh đập hoàn toàn không phải là hành động đáng khuyến khích trong một xã hội văn minh.

HẠNH NGUYÊN

[mecloud]db75mwaHaZ[/mecloud]