Dòng sự kiện:

Tranh cãi về tư thế ngủ lạ lùng của một bé gái

20:46 14/10/2016
Tư thế ngủ lạ lùng của một bé gái ở Mỹ đã khiến cô gái trông trẻ, cộng đồng mạng một phen hoảng sợ và gây tranh cãi.

Hình ảnh được một cô gái trông trẻ chia sẻ đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội và khiến nhiều người không khỏi khiếp sợ.

Tư thế ngủ kỳ lạ của bé gái.

Hình ảnh được Mikaela Long, một cô gái đến từ California, Mỹ vừa mới chia sẻ trên Twitter đã ngay lập tức gây ra những tranh cãi về tư thế ngủ lạ lùng của một bé gái.
Trước đó, chị gái của Mikaela Long vắng nhà nên đã giao đứa con nhỏ cho Mikaela trông nom. Đây là lần đầu tiên Mikaela đóng vai trò làm người trông trẻ.

Đêm hôm đó, trước khi đi ngủ, Mikaela quan sát màn hình để kiểm tra xem cô cháu gái đã ngủ chưa. Mikaela đã vô cùng bất ngờ khi thấy cháu gái đang ở trong một tư thế khá lạ, toàn thân dựng thẳng đứng, đầu chúi xuống giường. Thấy vậy, Mikaela đã tiến đến phòng đứa trẻ để kiểm tra và cô khá hoảng sợ khi thấy cháu gái mình vẫn đang ngủ ngon lành trong tư thế kỳ quặc kia mà không hay biết gì.

"Đây là lần đầu tiên tôi làm trông trẻ và không hiểu chuyện gì đã xảy ra với cháu tôi nữa. Tôi nên gọi cho bố mẹ con bé hay gọi cho một người trừ tà?", Mikaela chia sẻ.
Mikaela đã chụp lại tư thế đó của cháu gái và đăng tải lên mạng Twitter của cô. ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã ngay lập tức thu hút cư dân mạng với hơn 55.000 lượt chia sẻ và hơn 120.000 người Like (thích).

Mikaela Long, cô gái tới từ bang California, Mỹ. 

Nhiều người sốc khi xem bức ảnh. Họ cho rằng, hình ảnh giống như được lấy ra từ phim kinh dị Paranormal Activity. Tuy nhiên, mẹ của bé gái cho Buzzfeed biết, cô bé đã biết nhào lộn trong thời gian trước đó nên có thể điều đó đã "ngấm" vào tâm trí của bé ngay cả khi ngủ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam