Dòng sự kiện:

Tranh cãi vụ nam sinh giành giải chung sống 1 tháng với sao phim khiêu dâm

02:00 26/02/2016
Từ cuộc thi trên mạng, một nam sinh 16 tuổi người Nga đã giành được giải thưởng là một tháng sống chung với một ngôi sao khiêu dâm.

 

Theo tin tức  từ Dailymail, cậu học sinh người Nga vừa giành giải thưởng kỳ lạ trong một cuộc thi trực tuyến này là Ruslan Shchedrin (16 tuổi). Shchedrin rất hào hứng với giải thưởng này và nói rằng, cậu đã đủ điều kiện để sống một tháng trong khách sạn ở Moscow cùng với người đẹp Ekaterina Makarova.

Ngôi sao phim khiêu dâm của Nga, Ekaterina Makarova. 

Shchedrin ca ngợi Makarova có thân hình đẹp và nói rằng cậu đang “rất sôi sục”. Tuy nhiên, mẹ và chị gái cậu (17 tuổi) thì phản đối kịch liệt giải thưởng này.

Theo họ, cậu bé còn đang đi học. và thay vì giải thưởng kỳ lạ này, họ nên đưa cho cậu bé 100.000 rúp. Như thế cả nhà cậu bé sẽ rất vui. Mẹ và chị gái cậu bé khổng thể hiểu sao họ có thể nghĩ ra giải thưởng như vậy với một cậu học trò 16 tuổi..

Nam sinh này chia sẻ cảm xúc khi biết mình giành giải: “Lúc đầu, tôi không tin, cứ tưởng là tin rác nhưng khi biết đó là sự thật, tôi rất hạnh phúc. Xin cảm ơn website.”

Ruslan Schedrin.

Cậu còn tiết lộ, trước rằng khi gặp nữ ngôi sao khiêu dâm, cậu sẽ nói: “Xin chào, tôi là chàng trai nhỏ bé đã giành được cô.”

Nữ diễn viên phim khiêu dâm Ekaterina Makarova - được cho là đang khoảng hơn 20 tuổi cho biết, 3 tháng trước, cô đã đồng ý trở thành giải thưởng cho một cuộc thi dành cho khách hàng thứ 100.000 truy cập vào một trang web bán các thiết bị cánh tay ảo cho trò chơi điện tử.

Nữ diễn viên này chưa hề gặp Ruslan nhưng cô cho rằng, 16 là “độ tuổi hợp lý để độc lập”.

Trước câu hỏi nếu giải thưởng có nghĩa là phải quan hệ tình dục với người chiến thắng, cô trả lời: “Đây không phải là nghĩa vụ, nhưng cuộc sống là cuộc sống. Việc một chàng trai muốn có thêm nhiều kinh nghiệm với các cô gái cũng là điều bình thường. Ít nhất chúng tôi cũng là bạn. Nhìn ảnh, tôi rất thích cậu ấy."

Mặc dù mẹ nam sinh nói rằng cậu đã 16 tuổi nhưng theo cơ sở dữ liệu trên mạng thì cậu mới 14, trong khi tuổi thành niên ở Nga là 16.

Linh San (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]vfLuzMJHz7[/mecloud]