Dòng sự kiện:

Tranh thủ thời tiết đẹp, người Hà Nội đổ xô chụp ảnh Tết sớm

14:16 14/01/2016
Tranh thủ thời tiết nắng ráo và chưa quá bận bịu với những công việc ngày sát Tết, rất nhiều gia đình, giới trẻ đã tìm đến những địa điểm được trang hoàng không khí Tết rộn ràng để chụp ảnh.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Điểm hẹn lại lên, nếu như dịp Tết năm ngoái tuyến đường dẫn ra bãi đá sông Hồng, vườn thượng uyển hay một số vườn làm dịch vụ cho chụp ảnh Tết ở Hà Nội luôn trong tình trạng tắc nghẽn thì năm nay mùa chụp ảnh kỷ niệm Tết lại đến sớm hơn những năm trước cả nửa tháng trời.

Ghi nhận các địa điểm làm dịch vụ này bắt đầu đã đông khách đáng kể. Vào những ngày bình thường ở mỗi địa điểm luôn đón một lượng khách từ vài trăm đến cả ngàn. Riêng 2 ngày cuối tuần lượng khách tăng vọt.

Trao đổi với chúng tôi, chủ một địa điểm tại Nhật Tân cho biết: "Tâm lý người dân sợ quá đông đúc như năm ngoái nên năm nay xu hướng người dân đi chụp sớm. Mỗi ngày bình thường chúng tôi đón trên dưới 1.000 lượt khách, riêng thứ 7, chủ nhật tuần vừa rồi chúng tôi đón 300 lượt khách".

Theo ghi nhận của Phóng viên, giá vé vào những khu chụp ảnh này dao động từ 20.000 đến 50.000 đồng.

Để thu hút khách, những địa điểm này đều cố gắng trang trí tiểu cảnh, hoa đào, mai, câu đối đỏ, vườn đào... đều mang đậm không khí Tết cổ truyền.

 

Thậm chí, có những địa điểm đầu tư diện tích rộng hàng nghìn mét vuông, hàng trăm tiểu cảnh, khung cảnh để thu hút khách.

 

Trao đổi về điều này, chị Mai Hương - nhân viên ngân hàng cho hay: "Gia đình mình tranh thủ kéo lên đây để chụp với mong muốn có 1 bộ ảnh thật đẹp, sinh động dịp Tết năm nay".

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]