Dòng sự kiện:

Trào lưu quái dị: “xẻ thịt” cấy đèn LED phát sáng dưới da

21:50 15/11/2015
Trào lưu cấy đèn LED phát sáng dưới da được đang khiến cộng đồng mạng khắp thế giới xôn xao trong thời gian vừa qua.

 

 

 

[mecloud]CLn9Lc3aI7[/mecloud]

Theo Mirror, 3 người đàn ông sống tại thành phố Dusseldorf, Đức, đã tự 'phát minh' ra thú chơi kỳ lạ bằng việc “xẻ thịt” để lấy đèn LED có gắn chip Northstar V1 siêu nhỏ có khả năng sáng nhấp nháy dưới da trên mu bàn tay để phát sáng.

3 người đàn ông khoe đèn LED phát sáng.

Theo đó, chip Northstar có kích thước dài hơn ngón tay cái, được tráng silicone và sẽ kích hoạt sau 10 giây nhờ một nam châm cảm biến. Con chip này cũng được trang bị pin 3 volt, người dùng sẽ sử dụng đến khi hết pin thì...mổ ra để sạc hoặc thay pin.

Được biết, họ lấy ý tưởng từ những con vật tự phát sáng như đom đóm, sứa.

Theo đoạn clip, để gắn được đèn LED dưới da, 3 người này phải trải qua một cuộc tiểu phẫu nhỏ. Các chuyên gia sẽ rạch một đường trên tay, bỏ đèn LED vào rồi khâu lại bằng chỉ. Tất cả chỉ diễn ra khoảng 15 phút.

Sarver, mội trong những người đã cấy đèn LED dưới da cho biết: “Các vết khâu thật sự rất khó chịu khi nó cứ chạm vào áo của tôi”.

Sau khi một trong 3 người đàn ông đăng tải những bức ảnh về quá trình gắn đèn LED lên Facebook cá nhân đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là một ý tưởng hay và không khác gì phẫu thuật thẩm mỹ họ để hỏi về về con chip này để cấy nó vào người giúp phát sáng những hình xăm trên da.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]g8zxHCFbMO[/mecloud]