Dòng sự kiện:

Trào lưu tươi cười chụp ảnh tự sướng mừng... ly hôn

03:00 09/09/2015
Bức ảnh tự sướng của một cặp đôi người Canada mới chia sẻ lên Facebook với vẻ mặt rất thỏa mãn, hạnh phúc đang gây xôn xao dư luận.
Bức hình của chị Shannon Neuman và chồng cũ là anh Chris Neuman đến từ thành phố Calgary, Canada cười hết cỡ khi họ chính thức đường ai nấy đi đã được chia sẻ hơn 36.000 lượt từ khi đăng lên vào tuần trước.

Bức hình tự sướng của cặp đôi khi chính thức kết thúc hôn nhân.

Trong phần chú thích ảnh, chị Shannon giải thích niềm vui sướng của cả hai thể hiện trong tấm hình chụp chung:

“Đây là khoảnh khắc của Chris Neuman và tôi ngày hôm qua, ngay sau khi điền lá đơn ly dị nhưng chúng tôi vẫn mỉm cưởi. Đúng vậy, chúng tôi dở hơi thế đấy. Chúng tôi cười tươi bởi vì người bạn đời mà mình từng chọn để sống chung đến cuối đời hóa ra lại không phải là “một nửa” mà mình thật sự cần ư? Tất nhiên không phải vậy.

Chúng tôi cười vì đã cùng nhau làm một điều bất thường. Chúng tôi kết thúc cuộc hôn nhân một cách đầy tôn trọng sau khi đã suy nghĩ kỹ. Bằng cách này cả hai vẫn có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ hòa thuận là bố, mẹ của các con tôi, bọn trẻ vì thế sẽ không phải chọn lựa.

Chúng sẽ không bao giờ băn khoăn suy nghĩ mình nên đến bên cạnh bố hay mẹ để chia sẻ niềm tự hào sau buổi hòa nhạc mừng Giáng sinh hay màn trình diễn nghệ thuật mùa xuân, bởi cả hai chúng tôi sẽ ngồi bên nhau xem con biểu diễn. Chúng sẽ không phải buồn tủi, mệt mỏi trong đám cưới bởi cả bố và mẹ chúng sẽ ngồi cùng một dãy ghế, hỗ trợ tinh thần cho chúng.”

Như vậy, chị Shannon và chồng cũ đã đấu tranh tư tưởng để đi đến quyết định ly hôn nhưng vẫn giữ hòa khí những đứa con của họ được hưởng lợi rất nhiều từ kế hoạch ly hôn êm đẹp đó.

Bức ảnh đơn giản này đã thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người bởi nó mở ra một cái nhìn khác, lạc quan hơn về sự đổ vỡ gia đình. Ly hôn không phải là điều gì quá kinh khủng, điều cần thiết nhất sau khi ly hôn là hạn chế tối đa sự tổn thương của con cái.

Những gì mà cặp đôi người Canada thể hiện sẽ khiến con cái họ an lòng và dễ dàng chấp nhận cuộc chia tay của cha mẹ mình hơn.

Shannon và Chris Neuman không phải là đôi vợ chồng duy nhất rời khỏi tòa án ly hôn vẫn đủ bình tĩnh và sự tôn trọng, hài hước để rủ nhau chụp chung một kiểu ảnh tự sướng.

Gần đây, nhiều cặp đôi đã đăng tải hình ảnh tươi cười, vui vẻ kỷ niệm ngày ly hôn lên các trang mạng xã hội, chứng minh ly hôn không dẫn đến hận thù, oán trách.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]Ks4YwE0Izb[/mecloud]