Dòng sự kiện:

Trẻ em Hà Nội nô nức tham gia ngày hội trồng cây

14:00 09/08/2015
Có mặt tại sự kiện trồng cây xanh do một quỹ môi trường của Nhật Bản mới diễn ra sáng ngày 8/8 tại quận Long Biên, hàng trăm trẻ nhỏ khá hào hứng khi lần đầu tiên được tự tay trồng, chăm sóc một cây xanh.

Buổi lễ diễn ra tại một trung tâm thương mại tại quận Long Biên, Hà Nội với sự góp mặt của hàng nghìn người dân trong đó có người dân địa phương, học sinh sinh viên thuộc nhiều nước trong khu vực như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia... Trong đó, trẻ nhỏ là đối tượng đặc biệt, được quan tâm nhất trong buổi lễ trồng cây này.

Với ý nghĩa cây xanh mang lại sự sống cho trái đất và cây xanh cũng mang lại không khí trong lành, không gian sống lý tưởng, rất nhiều phụ huynh cũng hào hứng khi cho con em mình tham gia trồng cây.

Trong buổi lễ, các chuyên gia cũng như người lớn hướng dẫn trẻ nhỏ trồng và chăm sóc cây với mong muốn tạo cho các em có trách nhiệm với thiên nhiên, môi trường cũng như không gian sống thêm ý nghĩa.

Được biết, Quỹ môi trường này của Nhật Bản đã hoạt động từ rất lâu với hoạt động "Cánh rừng quê hương Aeon" đã đến với nhiều quốc gia và có đến hơn 10 triệu cây xanh được trồng thành công.

Tại Hà Nội, tính riêng trong ngày 8/8, đã trồng được 5.000 cây xanh, thời gian tới con số cây xanh trồng tại quận Long Biên sẽ lên đến con số 20.000 cây.

Dưới đây là những hình ảnh ý nghĩa của buổi lễ trồng cây này:

 

 

 

Khánh Vy 

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]KS5UTtab2d[/mecloud]