Dòng sự kiện:

Trẻ em thích thú biến mình thành "móc câu" lấy thú bông

15:32 10/08/2015
Rất nhiều trẻ em Trùng Khánh (Trung Quốc) đã có thể tự biến mình thành "móc câu" và lấy về những con thú bông yêu thích.
Mới đây, 1 trung tâm mua sắm tại Trùng Khánh, Trung Quốc đã khai trương 1 loại máy gắp thú bông đặc biệt, trong đó, các cô bé, cậu bé sẽ được trở thành "càng gắp thú bông" để lấy về cho mình những con thú bông ưa thích.
 
Khi tham gia trò chơi đặc biệt này, trẻ em sẽ được trang bị 1 đôi găng tay cỡ lớn, sau đó, được buộc vào sợi dây an toàn và treo lơ lửng giữa không trung. Độ cao dần dần hạ thấp sẽ giúp các cô bé, cậu bé có thể với tới những chú thú bông xinh xắn.

So với những chiếc máy thú bông truyền thống thì đây quả là trò chơi dễ dàng hơn rất nhiều. Dù rằng việc cầm chắc thú bông để thoát ra ngoài cũng khá khó khăn.

Chiếc máy gắp thú bông bằng trẻ em đã gây chú ý trên khắp mạng Internet. Nhiều người quan tâm liệu các em bé có thể lấy gắp được bao nhiêu thú bông? Và liệu chiếc găng tay đấm bốc này có thể gian lận được giống như chiếc máy gắp truyền thống hay không?

Mặc dù vậy, việc cho trẻ em tận hưởng cảm giác là một chiếc máy gắp thú bông và được tự tay mình gắp món đồ chơi yêu thích đã là đủ với các bậc phụ huynh.

Anh Tuấn (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]eiFAWFQ4hd[/mecloud]


TAG