Dòng sự kiện:

Trẻ em trả lời sao khi được hỏi: “Cháu sinh ra như thế nào?”

13:42 12/09/2015
Hãy cùng xem các em nhỏ sẽ trả lời thế nào khi được hỏi: 'Cháu có biết cháu được sinh ra bằng cách nào không?'.

[mecloud]OJnPXLL7FH[/mecloud]

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip dài 3 phút, trong đó là cuộc phỏng vấn nhanh 3 em nhỏ cả nam và nữ về việc các em có biết mình được sinh ra như thế nào hay không. Những câu trả lời ngây ngô của các bé khiến nhiều người phải phì cười.

Một bé trai tham gia trả lời phỏng vấn đầu tiên, cậu bé cho biết cậu bé được mẹ sinh ra từ nách, còn một bé gái khác thì cho rằng mình được mẹ sinh ra từ mồm.

Cậu bé trả lời phỏng vấn đầu tiên cho biết cậu bé được mẹ sinh ra từ nách... (Ảnh cắt từ video)


...bé gái này cho rằng mình được mẹ sinh ra từ mồm. (Ảnh cắt từ video)

Đặc biệt câu trả lời của bé gái thứ 3 càng khiến cho nhiều người không thể nhịn cười khi bé cho rằng mẹ đã nhặt cháu về nuôi từ bãi rác.

Bé gái này cho rằng mẹ đã nhặt cháu về nuôi từ bãi rác. (Ảnh cắt từ video)

Đoạn video chỉ là một thí nghiệm vui khi kiểm tra tâm lý trẻ em nhưng cũng để lại cho người lớn nhiều suy nghĩ. Vậy mới biết, lời nói của người lớn ảnh hưởng đến các em như thế nào, và tầm quan trọng của việc giáo dục các em từ khi còn rất nhỏ.

Ngay khi vừa đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm của cộng động mạng với hàng chục nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận hài hước. Trong đó, nhiều bình luận tỏ ra vô cùng thích thú với những câu trả lời thật thà, số khác bày tỏ mình cũng đã từng bị bố mẹ “lừa" giống như thế khi còn nhỏ.

Những bình luận hài hước của dân mạng.

Hiện video này vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Minh Sang

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người xem nhất:

[mecloud]poTwxIy9p4[/mecloud]