Dòng sự kiện:

Triệu Lệ Dĩnh bí mật đính hôn cùng bạn trai CEO trẻ?

20:00 22/02/2016
Dân mạng Trung Quốc đang xôn xao thông tin sao nữ 'Hoa Thiên Cốt' bí mật đính hôn cùng bạn trai CEO Vương Hạo.

Sáng 22/2, tập đoàn paparazzi lớn nhất Trung Quốc – Phong Hành đã đăng tải loạt hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đi nghỉ mát cùng bạn trai tin đồn CEO Vương Hạo. Tuy nhiên, Phong Hành đặt nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi và cho rằng sao nữ "Hoa Thiên Cốt" rất có thể đã bí mật đính hôn cùng bạn trai 37 tuổi khiến không ít người ngạc nhiên.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo tại Maldives bị Phong Hành ghi lại

Loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh cùng bạn trai CEO Vương Hạo tại Maldives

Theo Trí Thức Trẻ, Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành - còn đăng tải tiếp loạt tin nhắn của ông và người cung cấp thông tin. Theo đó, một người phụ nữ trung niên có đi đánh mạt chược cùng người cung cấp tin, bà tự giới thiệu mình là mẹ của Vương Hạo. Khi được hỏi về cô gái đi cùng (được cho rằng chính là Triệu Lệ Dĩnh), người phụ nữ này nói: "Đó là con dâu tôi".

Tuy nhiên, khi được hỏi có phải cô gái là ngôi sao Triệu Lệ Dĩnh, bà này vội vàng phủ nhận. Khi người cung cấp thông tin hỏi nhân viên khách sạn thì nhận được câu trả lời khẳng định, đúng là Triệu Lệ Dĩnh đang ở khách sạn này. Chính vì chi tiết này nên Phong Hành đặt dấu hỏi nghi ngờ, phải chăng Triệu Lệ Dĩnh đã bí mật đính hôn cùng Vương Hạo.

Đoạn tin nhắn của Phong Hành cùng người cung cấp thông tin, theo đó người phụ nữ nhận mình là mẹ của Vương Hạo, còn nói Triệu Lệ Dĩnh là "vợ của anh ấy (tức Vương Hạo)"

Trước đó, một tài khoảng Weibo đăng tải những hình ảnh của sao nữ 'Hoa Thiên Cốt' - Triệu Lệ Dĩnh với doanh nhân trẻ tuổi Vương Hạo cùng đi du lịch Maldives dịp nghỉ Tết vừa qua. Người đàn ông đi cùng Triệu Lệ Dĩnh được xác định là Vương Hạo, sinh năm 1979, là CEO của công ty thời trang tên Mỹ Tây. Vương Hạo có hai bằng tốt nghiệp ngành kỹ thuật thông tin và toán học của ĐH Washington, sau một thời gian làm việc trong công ty mạng của Mỹ đã trở về Thượng Hải lập nghiệp năm 2005.

Tờ Ifeng cũng cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Tổng giám đốc công ty thời trang khá tình cảm khi xuất hiện tại sảnh chính khách sạn.Trên mạng còn đăng tải thêm hình ảnh vé máy bay của hai người. Đây được coi là bằng chứng cho thấy cặp đôi thực sự đã đến Maldives cùng nhau.

Tin đồn tình cảm mới của Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo cộng đồng mạng Trung Quốc quan tâm. Không ít fan ủng hộ nữ diễn viên sinh năm 1987 tìm được tình yêu đích thực.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]dyk1q6xvWm[/mecloud]