Dòng sự kiện:

Triệu Lệ Dĩnh đẹp tựa nữ thần giữa dàn sao nam “Võ sĩ cuối cùng”

22:50 02/12/2015
Nàng “Hoa Thiên Cốt” lộng lẫy như một công chúa bên cạnh La Chí Tường, Tôn Hồng Lôi.

 

 

 

[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]
 

Poster chính thức kèm loạt ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh, La Chí Tường, Tôn Hồng Lôi trong dự án điện ảnh “Võ sĩ cuối cùng” vừa được hé lộ khiến fan của nàng Hoa Thiên Cốt “phát sốt”.

Là diễn viên nữ duy nhất trong loạt ảnh, Triệu Lệ Dĩnh thu hút mọi ánh nhìn với tạo hình vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy. Cô diện trang phục sáng màu, khoe nụ cười rạng ngời cùng vẻ yêu kiều, khuê các.

Có vẻ, trong phim, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh có tính cách vui vẻ, hoạt bát và tâm hồn trong trẻo. Nếu thế thì đây là lần hiếm hoi nàng Hoa Thiên Cốt thoát khỏi những vai diễn u sầu và có cuộc đời đầy sóng gió.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, “Võ sĩ cuối cùng” còn “chiêu dụ” một dàn sao nam như: La Chí Tường, Tôn Hồng Lôi, Hoàng Bột... Lần đầu cộng tác nhưng Triệu Lệ Dĩnh rất được lòng bạn diễn nhờ sự nhiệt tình, thân thiện. Nam tài tử Tôn Hồng Lôi đã dành cho nữ diễn viên xinh đẹp nhiều lời khen ngợi.

“Võ sĩ cuối cùng” được chuyển thể từ gameshow truyền hình ăn khách nhất nhì Trung Quốc hiện nay – Thử thách cực hạn (Challenge the Impossible). Phim dự kiến ra rạp trong tháng 1/2016.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IghiaTzi13[/mecloud]