Dòng sự kiện:

Trò chuyện với Na và Nấm - Hai cô con gái đáng yêu nhà Phương Thảo - Ngọc Lễ

18:52 31/07/2015
Lần thứ hai về Việt Nam, hai cô con gái đáng yêu của Phương Thảo - Ngọc Lễ đã trở thành hai thiếu nữ xinh đẹp, cá tính.

 

 

 


Nếu như lần đầu về Việt Nam, hai cô công chúa nhà Phương Thảo - Ngọc Lễ hãy còn đậm nét trẻ con thì chuyến thăm nhà vừa rồi, Na và Nấm đã... lớn bổng thành hai thiếu nữ xinh đẹp, mỗi người một vẻ. 


Lần thứ hai về Việt Nam, Na và Nấm đã "lớn bổng" thành hai thiếu nữ xinh đẹp, cá tính

Hai chị em để lại ấn tượng đặc biệt cho khán giả khi vừa chơi nhạc cụ điêu luyện vừa hát trong liveshow Dấu Ấn của riêng gia đình (diễn ra ngày 4/7 tại TP Hồ Chí Minh), khác hẳn với hình ảnh hai cô bé con lũn cũn hòa giọng cùng bố mẹ trong bài hát "để đời" của Ngọc Lễ: Ba ngọn nến lung linh!

Na có vẻ đẹp khá "Tây"


Còn cô em Nấm có khuôn mặt rất nét và cá tính

Gặp cả nhà Phương Thảo - Ngọc Lễ trong một buổi cafe sau đêm diễn, Nấm chia sẻ:  "Chuyến về Việt Nam lần này em được biểu diễn trong một chương trình lớn và quan trọng nên phải ít chơi hơn năm ngoái. Những đêm trước show diễn mọi người thường ở trong nhà để luyện tập, đàn hát. Đặc biệt là lần này em thấy khó hơn, bản thân em cũng có nhiều thứ phải làm, trách nhiệm nhiều, khi phải thể hiện những bài hát cùng mọi người và các bài hát của riêng em. Đó là điều mà trước đây em chưa từng làm". 

Na cũng vẫn còn nguyên hào hứng: "Do mọi thứ thiên về công việc nên khá áp lực và cực. Nhưng bù lại em thấy đêm diễn vừa rồi khá thành công và tụi em cũng trình diễn tốt hơn năm ngoái rất nhiều, cảm nhận mọi thứ đều đã phát triển rất tốt".

Gia đình hạnh phục của Phương Thảo - Ngọc Lễ

Lắng nghe hai "công chúa" ríu rít kể chuyện luyện thanh, biểu diễn, bố mẹ Phương Thảo và Ngọc Lễ không giấu được niềm vui và tự hào:  "Cô rất hài lòng với chuyến về Việt Nam lần này. Mặc dù nhìn sâu về mặt chuyên môn thì vẫn còn có một số thứ có thể làm tốt hơn nữa như âm thanh, ánh sáng,... Nhưng đây là cơ hội để cô, chú được nhìn thấy sự thay đổi của Na và Nấm. Hai đứa năm nay khác hơn năm ngoái rất nhiều, trưởng thành hơn, biết cách làm việc sao cho chuyên nghiệp. Nhất là Nấm còn biết cách tổ chức, sắp xếp, lên kế hoạch chi tiết mọi thứ cho cả gia đình. Rõ ràng nhất là khi xem lại hai đoạn clip của năm ngoái và năm nay của Na và Nấm thấy hai đứa khác hẳn nên cô và chú đều rất mừng và hài lòng. Chỉ hy vọng sang năm hai đứa cũng sẽ như thế". 

Anh chị kể, tại Mỹ, Na và Nấm luôn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường. Riêng Nấm còn là "thủ lĩnh" của nhóm ca đoàn. Còn Na thì rất say mê học các môn nghệ thuật, đàn và hòa âm, sáng tác tại trường. "Em chỉ học các môn mà mình yêu thích. Có thể sắp tới em sẽ kéo dài thời gian, ở lại trường để học thêm các môn nghệ thuật khác một cách chuyên sâu" - Na chia sẻ.


Quá bất ngờ trước sự trưởng thành của hai chị em, sau liveshow vừa rồi, rất nhiều khán gi đã lên mạng xã hội khen ngợi vẻ xinh xắn, nữ tính, dịu dàng cùng khả năng âm nhạc của Na và Nấm. Được khen, Na tỏ ra ngượng ngùng và cười một cách cực kỳ sảng khoái: "Em chẳng thấy sự nữ tính nào ở mình cả!". Còn Nấm thì đưa ra ý kiến:"Chắc tại mình mặc đồ rồi trang điểm lên nên thấy khác, chứ tính tụi em cũng vậy à. Vẫn hơi bị sượng một chút, nhưng lên sân khấu là phải giấu!" (cười).

Hai chị em đều tiếc nuối vì chuyến về Việt Nam vừa qua, cả gia đình tập trung cao độ cho liveshow Dấu ấn, chưa kể, bố Ngọc Lễ và mẹ Phương Thảo còn làm khách mời cho VietNam Idol nên cả nhà không có nhiều thời gian rảnh để đi thăm thú và vui chơi thỏa thích. 

Trước khi về Mỹ, gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ về Sa Đéc thăm người thân để hai công chúa Nam và Nấm được thư giãn và "đổi gió". 


SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin