Dòng sự kiện:

Tròn mắt ngắm cô gái sở hữu đôi chân dài 1,25m

22:25 21/10/2015
Dù mới bước sang tuổi 20 nhưng Holly Burt lại khiến nhiều người phải ngước nhìn theo đúng nghĩa đen.

Holly Burt, một sinh viên thiết kế 20 tuổi đến từ Florida được cho là người có cặp chân dài nhất nước Mỹ.

Đôi chân của Holly dài 1,25m. Trong khi đó siêu mẫu Lauren Williams là người nắm giữ kỷ lục cặp chân dài nhất nước Mỹ 1,24m.

Trong cuộc phỏng vấn với Barcroft TV, Burt cho hay khi còn học phổ thông, cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc và chế nhạo là chân dài, cây hay hươu cao cổ.

 

Thế nhưng cuộc sống của Holly hoàn toàn thay đổi từ khi chuyển tới New York để học đại học cách đây 2 năm. Đôi chân dài của cô khiến nhiều người đàn ông ngưỡng mộ. Cô hiểu rằng đôi chân dài gần như đã trở thành một "tài sản" của mình chứ không còn bị chế nhạo như trước.

Chiều cao gần 2m giúp Holly có nhiều lợi thế khi chơi các môn thể thao cũng như giúp đỡ những người bạn thấp hơn. 

Tuy nhiên, điều này cũng khiến cô gặp khó khăn khi sử dụng ôtô hay mua sắm quần áo tại các cửa hàng thời trang.

Holly Burt cho biết cô thừa hưởng gen “chân dài” từ gia đình mình. Bố cô cao 1m92, mẹ cô 1m85. Chị gái thấp nhất cũng 1m80 còn cô ít tuổi nhất nhưng lại đang cao nhất nhà: khoảng 1m98. Trong ảnh, Holly khi 4 tuổi và tương quan chiều cao hiện tại của cô với bạn thân của mình.

Cô cho biết, tiêu chuẩn đầu tiên để cô chọn bạn trai sẽ là "nửa kia" sở hữu chiều cao hơn 1m90 để ít nhất không bị "lệch pha" khi sánh vai cạnh nhau.

Cùng với việc chăm chỉ học tập, Holly hy vọng cặp chân dài sẽ giúp cô gặp thuận lợi trong công việc tương lai. 

"Tôi mong muốn được trở thành người mẫu. Tôi muốn thực hiện một số buổi trình diễn nhỏ cùng với Lauren Williams", cô chia sẻ.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam