Dòng sự kiện:

Tròn mắt trước độ ăn chơi, lối sống sang chảnh của hội con nhà giàu US

19:05 30/08/2015
Cuộc sống thiên đường của các cậu ấm cô chiêu US gắn liền với những siêu xe, du thuyền, phi cơ riêng, những món đồ xa xỉ bậc nhất...

Những cậu ấm cô chiêu US thường đăng tải lên Instragram và Facebook cá nhân những món đồ xa xỉ bậc nhất như siêu xe, phi cơ riêng, hay những chiếc phi thuyền sang trọng. Dường như đối với họ, những món đồ này chỉ là những món 'đồ chơi' nay thích mai đổi để chứng tỏ độ chịu chơi và giàu có của mình không thua kém gì những hội con nhà giàu trên thế giới. Bên cạnh đó họ còn khoe những sở thích và thú vui kì lạ như: Dùng tiền để châm xì gà, tắm nắng sang chảnh hay vây thú cưng bằng tiền…

Ở mỗi bức hình đều được chú thích rõ từng dòng xe, món đồ hiệu hay địa điểm du lịch nổi tiếng cụ thể để khẳng định “thương hiệu” của chủ nhân.

 Những dòng xe siêu xa xỉ như Lamborghini, Ferrari, Bentley, Mercedes-Benz...của các cô cậu con nhà giàu khiến nhiều người phải ghen tị.

Hay nhưng chiếc phi cơ riêng cũng là một trong những bộ sưu tập 'đồ chơi' của hội con nhà giàu.

Hay những chiếc phi thuyền sang trọng.


Những dòng rượu champagne đắt đỏ, thượng hạng là thứ không thể thiếu trong những cuộc chơi của hội con nhà giàu.

Không hề kém cạnh nam giới, các quý cô ở US không thua kém về sự ăn chơi và hưởng thụ. Hình ảnh cho thấy một cô gái trẻ đang tắm nắng trên chiếc du thuyền vô cùng hiện đại và sang chảnh.

Những tiểu thư sang chảnh khiến phái mạnh phải ngã mũ thán phục vì độ chịu chơi của mình khi sở hữu những xế hộp đắt tiền.

Thậm chí họ còn xây dựng riêng sân bay chuyên dụng cho phi cơ của mình.





Những kiểu khoe của 'điên rồ' của một cậu ấm US.




Bất cứ ai cũng phải tròn mắt trước lối sống sang chảnh của hội con nhà giàu này.

Phong Lan (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]M7RrmlSemV[/mecloud]