Dòng sự kiện:

Tròn mắt với loạt tai nạn hy hữu trong show Victoria’s Secret

23:23 09/11/2015
Dù bữa tiệc thời trang hoành tráng này luôn được chuẩn bị trong cả năm nhưng thi thoảng vẫn xảy ra sự cố trên sàn catwalk như: tuột giày, rách váy…

 

 

 

Với bản lĩnh dày dạn, mỗi khi gặp sự cố, các “thiên thần” của Victoria’s Secret vẫn “tỉnh bơ” biểu diễn tiếp.

Ca sĩ Ariana Grande suýt… bươu đầu vì cánh thiên thần


Tham gia show Victoria's Secret năm 2014, ca sĩ Ariana Grande có một kỷ niệm đáng nhớ với… đôi cánh thiên thần. Khi đang biểu diễn ca khúc Bang Bang, Ariana xém chút nữa bị cánh thiên thần của người mẫu nội y Elsa Hosk đập vào người. Cô thậm chí đã phải cúi đầu xuống để né cú “va chạm”.

Dù khá sợ hãi với tai nạn bất ngờ nhưng Ariana Grande nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục biểu diễn, còn “thiên thần” Elsa Hosk cũng cố gắng bình tĩnh để không chệch choạng trên sàn catwalk.

Miranda Kerr bị tuột dây giày


Trong show Victoria's Secret năm 2011, khi sắp kết thúc phần trình diễn, dây giày của Miranda Kerr bị tuột hẳn ra khỏi chân khiến cô  bị vướng víu. Với sự chuyên nghiệp của một “thiên thần” kỳ cựu, cô vẫn tự tin sải bước và hoàn thành tốt phần catwalk mà không hề bị vấp.

Natasha bị găm gót giày xuống sàn runway


Trong show Victoria's Secret năm 2005, gót giày của Natasha bị găm chặt xuống sàn catwalk. Không để lộ một thoáng hoảng hốt, người mẫu nhanh trí bỏ lại đôi giày và trình diễn bằng chân trần. Sự thông minh của cô đã nhận được những tràng pháo tay rộn rã.

Fernanda vấp phải… cầu vai

Trong show Victoria's Secret 2008,  Fernanda đã gặp phải một sự cố nghiêm trọng. Phần cầu vai quá dài liên tục vướng vào chân khiến cô không thể trình diễn được. Ngay sau đó, cầu vai được đổi thành khăn quàng và người đẹp đã có thể thoải mái đi catwalk.

Karolina Kurkova mặc phải… váy rách
Karolina cũng có một kỷ niệm “nhớ đời” với show Victoria's Secret năm 2006. Trước tiên, cô đi phải đôi giày quá rộng khiến liên tục bị tuột giày. Tuy thế, cô đã nhanh trí kiễng chân để hoàn thành phần catwalk của mình. Sang đến show Victoria's Secret năm 2008, Karolina còn “đen” hơn nữa khi trang phục biểu diễn bỗng dung bị rách khiến cô không thể thoải mái sải bước.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]