Dòng sự kiện:

Trộn rượu với sữa bột cho cháu gái ăn, nam thanh niên bị bắt

21:20 27/07/2015
Một thanh niên 19 tuổi tại Mỹ vừa bị bắt giam sau khi trộn sữa bột và rượu cho cháu gái 10 tháng tuổi ăn.

Dontavian McCree, một thanh niên 19 tuổi, phải đối mặt với cáo buộc tra tấn và cố ý ngược đãi trẻ em sau khi Dontavian cho cháu gái 10 tháng tuổi ăn sữa bột pha rượu, Mirror đưa tin.

Chân dung nam thanh niên 19 tuổi bị bắt vì cho cháu gái uống sữa bột pha rượu.


Ngay khi cháu gái của Dontavian phải nhập viện cấp cứu tại một bệnh viện ở bang Alabama, nhân viện bệnh viện đã gọi điện báo cảnh sát khi phát hiện ra cô bé đã uống phải sữa công thức có lẫn với đồ uống có cồn.

"Mẹ của đứa bé phải đi làm nên Dontavian trở thành người trông trẻ. Dontavian là cậu của bé gái và là anh trai của mẹ cô bé. Lúc người mẹ ở chỗ làm về thì nhận thấy con gái có biểu hiện không bình thường và lập tức bế con tới viện", Sean Morgan, điều tra viên cảnh sát Dothan, bang Alabama, nói với trang tin tức địa phương Dothan Eagle.

Morgan cho biết Dontavian bị bắt sau khi cảnh sát xác nhận được anh ta là người duy nhất ở bên cạnh nạn nhân trong khoảng 7 tiếng (từ 6h30 đến 13h30). Ông tiết lộ kết quả điều tra cho thấy một loại rượu chưa rõ nguồn gốc đã được Morgan trộn vào với sữa để cháu gái ăn.

"Dontavian thừa nhận cậu ta là người duy nhất pha bình sữa đó cho cháu gái và cũng là người duy nhất có mặt trong nhà. Tuy nhiên, tất cả mọi bằng chứng khác đều cho thấy cậu ta cố ý làm thế", Morgan nói thêm.

Cảnh sát đã đưa Dontavian về nhà giam quận Houston. Sau khi đóng khoản tiền bảo lãnh 15.000 USD, cảnh sát tạm thời thả Dontavian.


Nguyễn Ngọc (Theo Mirror)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]lYOokQeXlZ[/mecloud]