Dòng sự kiện:

Trong 12 con giáp nữ, ai là người đáng làm bạn thân nhất?

14:56 11/03/2016
Sự dịu dàng, nhẹ nhàng, chu đáo và hiểu ý của cô nàng tuổi Hợi khiến họ trở thành người bạn thân đáng tin cậy.

Cô nàng tuổi Dần

Cô gái tuổi Dần có lối sống tích cực, lạc quan, lương thiện và biết hi sinh vì người khác. Ở con người này là sự kết hợp giữa sự đáng yêu, tinh nghịch và dịu dàng. Họ sẽ là người bạn trung thành nhất với bất cứ ai sẵn sàng mở lòng với mình.

Mỗi khi bạn cần một người cùng dạo phố hay ăn uống thoải mái, cô gái này luôn sẵn sàng. Mỗi khi bạn gặp khó khăn, cô gái này sẽ không ngại gian khó vất vả xoay xở cùng bạn tìm lối thoát.

Cô nàng tuổi Hợi

Sự dịu dàng, nhẹ nhàng, chu đáo và hiểu ý của cô nàng tuổi Hợi khiến họ trở thành người bạn thân đáng tin cậy. Cô gái này rất biết quan tâm đến người khác và để ý đến tâm trạng, cảm xúc của họ để chia sẻ. Cô ấy rất tin cậy và an toàn khiến bạn cảm thấy gần gũi không khác gì người trong gia đình.

Cô nàng tuổi Thân

Nếu bạn có một cô bạn thân tuổi Thân thì xin chúc mừng bởi điều này giống như bạn đang có được người chị gái hay lo lắng chăm sóc, quan tâm và giải quyết mọi vấn đề bạn cảm thấy phiền muộn, lo âu. 

Nhờ tính tình thoải mái, vui tươi, hào phóng, hài hước và tinh thần độc lập của cô ấy mà bạn cũng sẽ dễ dàng bị lây truyền cảm giác vui vẻ hạnh phúc. Tuy có đôi lúc hơi mạnh mẽ thái quá nhưng đó là người bạn cực trung thành.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam