Dòng sự kiện:

Trung Quốc: Mẹ xích tay con trai diễu phố để trừng phạt

05:46 16/10/2015
Đoạn video ghi lại cảnh người mẹ xích tay con trai đi rong rêu khắp phố khiến nhiều bậc phụ huynh không bằng lòng với cách xử sự của người mẹ.

 

 

 

Theo tin tức từ Rednet News, vào ngày 10/10 tại thị trấn Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một người họ Xu đã quay lại được cảnh một bà mẹ xích tay người con trai của mình rồi đi quanh thành phố trước sự chứng kiến của nhiều người. Sợi dây xích ngắn tới mức chàng trai phải khom người để đi, trong khi mẹ cậu đi sau giám sát.

Người mẹ do quá tức giận với con trai ham chơi nên đã xích tay chàng trai rồi diễu phố. 

Khi hỏi về nguyên nhân nào khiến người mẹ lại làm thế, một số nhân chứng tiết lộ rằng do bà muốn trừng phạt thói ham chơi, lười lao động mà lại còn nghiện game của cậu con trai. Trước đó, cậu con trai đã bỏ nhà đi nhiều ngày mới về nhà.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng đây là hình phạt quá tàn nhẫn. Nhiều bậc phụ huynh khác cũng không hề đồng ý với cách hành xử này của bà mẹ.

Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc mặc dù không có ai trình báo.

Trước đó, vào hồi tháng 3, cư dân mạng Trung Quốc cũng từng dạy sóng về việc một người mẹ sau khi phát hiện con trai 10 tuổi của mình đánh nhau với một cậu bé trong xóm, bà mẹ này đã lột sạch quần áo của con, bắt con quỳ giữa đường trong tiết trời lạnh cắt da.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]FpkNEmiXvg[/mecloud]