Dòng sự kiện:

Trung Quốc: "Phát sốt" khi cặp đôi "ông cháu" bất ngờ tuyên bố kết hôn

21:15 31/08/2015
Cư dân mạng Trung Quốc “phát sốc” khi mối tình “đũa lệch” giữa nhạc sĩ Lý Khôn Thành (60 tuổi) cùng con gái của bạn thân là Lâm Tĩnh Ân (20 tuổi) khi tuyên bố dự định sẽ cưới nhau vào tháng 11 năm sau.

 [mecloud]yH5UVvnhUc[/mecloud]

Cặp đôi này đã hẹn hò cách đây 2 năm, không chỉ quá chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình mà vì tình yêu, ông Lý Khôn Thành xích mích với bạn mình. Thậm chí ông từng phải hầu tòa vì bố cô gái đâm đơn kiện nhưng cuối cùng vẫn trắng án.

Cặp đôi "ông cháu" gây sốc khi tuyên bố kết hôn.

Mối quan hệ này cũng bị chính con trai hơn 30 tuổi của ông phản đối kịch liệt. Thậm chí, người con trai nói sẽ từ mặt bố nếu kiên quyết lấy Lâm Tĩnh Ân làm vợ.

Hơn hai tháng trước, cặp đôi thông báo kế hoạch sẽ kết hôn vào năm tới, khi cô gái tròn 20 tuổi. Những ngày vừa qua, Lý Khôn Thành đã có chuyến du lịch đáng nhớ tại Nhật Bản với cô người yêu nhỏ tuổi của mình. Họ cũng lần đầu chia sẻ những cảm xúc và cuộc sống tình yêu của cả hai.

Cả hai im lặng và thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội.

Lâm Tĩnh Ân cho biết cha mẹ cô từng cực lực phản đối mối quan hệ với người yêu. Cha cô đã không nói chuyện với cô suốt một năm trời. Cô nói chia sẻ: “Tôi không thể về nhà nếu không liên lạc hay nói chuyện với người yêu”.

Trên mạng xã hội ông Lý Gia Thành cũng viết tâm sự: “Tình yêu là số phận và định mệnh của mỗi người, và bây giờ là cả những trách nhiệm xã hội. Cô ấy có tính cách trong sáng, tự nhiên. Tôi muốn được ở bên cạnh dõi theo những ngày tháng hạnh phúc, khôn lớn và con đường trở thành một người có ích của cô ấy”.

Cả 2 đã có một chuyến du lịch ngọt ngào tại Nhật Bản trước khi kết hôn.

Đối diện với dư luận, cô gái trẻ khá nhạy cảm nên thường chọn cách im lặng trước mọi lời đàm tiếu và bình luận ác ý. 

Mới chỉ 20 tuổi, xong Lâm Tĩnh Ân tỏ ra khá chững chạc trong phát ngôn của mình, cô thường chọn cách im lặng để giải quyết sự việc: “Tôi dành thời gian để suy nghĩ về những thứ tôi quan tâm, về đúng và sai, được và mất. Tôi chiến đấu với những điều khó khăn, mọi thứ đều không có câu trả lời nhưng tôi không từ bỏ. Có rất nhiều thứ trên đời không có câu trả lời. Tôi hiểu ra rằng không có ai là hoản hảo, Thượng đế cũng không công bằng. Vì vậy tất cả những gì chúng ta cần chỉ đơn giản là một cái ôm”.


Một dân mạng bình luận: “Tôi nghĩ chúng ta đã quá thừa thãi thời gian để quan tâm đến chuyện của người khác. Các bạn nói sao, chuyện tình của họ đáng trách chỗ nào, họ cũng đâu làm gì phạm pháp đâu. Hai năm trôi qua nhưng họ vẫn bên nhau, chờ đợi đủ tuổi để kết hôn đó thôi”.

Một người khác thì ý kiến: “Hãy ngừng việc phán xét người khác lại. Tôi nghĩ tình yêu đúng là số mệnh. Còn hơn những người trẻ, các bạn yêu nhau nhưng bên nhau được bao lâu hay chăng là sớm ly dị rồi bỏ lại con cái. Trước khi chỉ trích người khác hãy coi lại mình đã là một người tốt và có ích chưa?”

Có lẽ đây là cặp tình nhân “ông cháu”  nổi tiếng nhất hiện nay. Gây được sự chú ý và quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Thậm chí cô gái đã về ra mắt nhà trai.

 

Nhiều người từng cho rằng, đây chỉ là tình cảm nhất thời, nhưng thời gian và quyết định tiến tới hôn nhân đã cho thấy mối quan hệ của cặp tình nhân “ông cháu”  này hoàn toàn nghiêm túc. Cặp đôi đã có kế hoạch kết hôn vào tháng 11 năm 2016 khi Tĩnh Ân tròn 20 tuổi và Tĩnh Ân còn từng dính nghi án có bầu. Cái kết hạnh phúc của cặp đôi xem ra hoàn toàn có cơ sở khi mới đây cặp tình nhân “ông cháu” này đã về ra mắt nhà trai.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                  Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]JlYR9ktSTy[/mecloud]