Dòng sự kiện:

Trung Quốc: Thang cuốn bung nắp, hành khách hoảng loạn bỏ chạy

00:38 20/08/2015
Một chiếc thang cuốn tại ga tàu điện ngầm Thượng Hải (Trung Quốc) bất ngờ bị bung nắp, hỏng hóc nặng khiến các hành khách hoảng loạn.

 

 

 

Theo tin tức từ Shanghaiist, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 18/8 ở ga tàu điện ngầm Hongkou, Thượng Hải, Trung Quốc và được mô tả là trục trặc kỹ thuật.

[mecloud]tu5bBqSsib[/mecloud]

 

Bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội Weibo cho thấy bề mặt thang cuốn đã bị bật hẳn lên.

Hiện trường vụ việc.

Nhiều hành khách hoảng loạn bỏ chạy khỏi thang cuốn và may mắn không có người nào bị thương. Vì lý do an toàn, quản lý nhà ga tạm ngưng hoạt động chiếc thang cuốn kể trên cùng 2 thang cuốn khác.

Sự cố này xảy ra trong bối cảnh gần đây ở Trung Quốc có rất nhiều tai nạn liên quan đến thang cuốn, làm dấy lên lo ngại về an toàn tại quốc gia này.

Bề mặt thang cuốn bị bật hẳn lên khiến nhiều hành khách hoảng loạn bỏ chạy.

Trước đó, vào tháng 6, một bà mẹ 30 tuổi dẫn con tới trung tâm mua sắm ở tỉnh Hồ Bắc đã gặp tai nạn với thang cuốn. Phần nắp đậy trên đỉnh bất ngờ sụt xuống khiến người phụ nữ chỉ kịp đẩy con mình lên phía trước còn bản thân bị kẹp, dẫn đến tử vong.

Ngay hôm sau, một đứa trẻ 1 tuổi bị thương nặng khi bị lôi vào thang cuốn đang hoạt động ở tỉnh Quảng Tây.

Gần đây nhất, ngày 1/8, một lao công 35 tuổi bị kẹt vào thang cuốn ở trung tâm mua sắm Thượng Hải và đã phải cắt cụt một bên chân.

Liên tiếp những vụ tai nạn về thang cuốn làm nhiều người lo ngại chất lượng thang cuốn ở Trung Quốc, đặc biệt là tại các trung tâm mua sắm và ga tàu điện ngầm có đông người qua lại.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]UXZ7cMsMfh[/mecloud]