Dòng sự kiện:

Trước khi gặp Bi Rain, Kim Tae Hee là cô gái ngoan không tưởng thế này

10:05 07/12/2017
Bi Rain liên tục nói về bà xã Kim Tae Hee và chia sẻ những câu chuyện thú vị về người phụ nữ mà mình yêu thương.

Gần đây, khi tham gia một chương trình truyền hình Bi Rain đã cởi mở nói về cuộc sống riêng tư. Anh đề cập rất nhiều đến bà xã Kim Tae Hee và không ngừng nói đến cô trong suốt buổi trò chuyện với những thành viên trong ê-kíp chương trình.

Bi Rain khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ về độ ngoan hiền của Kim Tae Hee. Anh chia sẻ: "Phải mất một thời gian dài để vợ tôi có thể đi quen với việc đi ăn ở bên ngoài. Cô ấy luôn nói cơm mẹ nấu vẫn là tuyệt nhất".

Bi Rain tiết lộ bà xã Kim Tae Hee là một người phụ nữ ngoan hiền, chỉ thích ăn cơm mẹ nấu.

Không chỉ có vậy, Bi Rain còn khẳng định Kim Tae Hee không biết uống cà phê cho tới khi gặp anh. "Cô ấy thậm chí còn không uống cà phê trước khi cô ấy gặp tôi. Thế nhưng bây giờ vợ tôi đã biết mùi vị của cà phê latte và bia", ông xã của Kim Tae Hee bày tỏ.

 

Thậm chí trước khi gặp Bi Rain, Kim Tae Hee còn không uống cả cà phê.

Khi nghe được chia sẻ của Bi Rain, các thành viên trong chương trình không khỏi ghen tị với "Hoàng tử một mí" khi anh gặp được một người phụ nữ tuyệt vời như Kim Tae Hee.

Trước đó, Bi Rain lần đầu nói về số tiền thực tế mà anh và Kim Tae Hee đã bỏ ra để tổ chức đám cưới giản dị, tiết kiệm. Chi phí cho hôn lễ của 2 người chỉ rơi vào khoảng 2 triệu won (gần 42 triệu đồng). Bản thân Rain có phần tiếc nuối bởi anh vốn đã tiết kiệm tiền và muốn làm thật nhiều điều cho vợ.

"Hoàng tử một mí" khiến nhiều người ghen tỵ vì cưới được một người vừa xinh đẹp vừa tuyệt vời như Kim Tae Hee.

Nguyễn Linh/Gia đình Việt Nam