Dòng sự kiện:

Trước khi "quay đĩa", những nữ DJ làm nghề gì?

16:21 30/09/2015
Trước khi quen với ánh hào quang sân khấu, những nữ DJ nổi tiếng từng lăn lội đủ nghề, từ rửa chén bát thuê cho tới việc bưng bê, bán cà phê để kiếm sống.

 

 

 

 [mecloud]nYfjJ2GE3d[/mecloud]

DJ Oxy, tên thật là Cù Thị Ngọc, SN 1993, quê An Giang. Ngay từ khi mới 8 tuổi, Ngọc đã bắt đầu làm phục vụ, dọn bàn cho một quán ăn. Năm 11 tuổi, cô lên Sài Gòn kiếm sống bằng nghề rửa chén bát, bưng bê...


Từ một cơ duyên, năm 16 tuổi, Ngọc bắt đầu đam mê và đến với nghề DJ. Đến nay, cô có 5 năm kinh nghiệm, cùng nhiều giải thưởng quốc tế.


DJ Yuu Quỳnh Nhi tên thật là Đặng Ngọc Quỳnh Nhi, SN 1990, quê Lâm Đồng.


Quỳnh Nhi từng là mẫu ảnh quen thuộc cho các tạp chí tuổi teen, thời trang, đóng MV ca nhạc và tham gia nhóm nhạc X5. Sau khi nhóm nhạc tan rã, năm 2013, Nhi chuyển hướng theo học DJ lấy nghệ danh là Yuu Quỳnh Nhi.


Từ năm 14 tuổi, Trần Thị Thủy Tiên (SN 1994) đã theo dì xuống Hà Nội học làm thợ cắt tóc.

[mecloud]llUFjcV0Fe[/mecloud]


Tuy nhiên sau đó, nhờ một người chị chỉ dẫn, Thủy Tiên quyết định đến với nghề DJ và hiện đang có những thành công đáng nể.


Trương Tiểu My sinh năm 1995, quê ở Đà Nẵng. Do bố mất sớm, Tiểu My phải lăn lộn đủ nghề kiếm sống. Vừa học, vừa theo vũ đoàn ở tỉnh đi múa để kiếm sống.


Học hết cấp 3, Tiểu My thi vào Cao đẳng Múa Việt Nam. Nhờ may mắn, cô được  tham gia show diễn cho DJ Lê Trình, cô biên đạo và thể hiện ca khúc Love you and love me. Từ đó, My theo nghề DJ. Sau thời gian luyện tập, có đủ kỹ năng và bản lĩnh sân khấu, cô gái 20 tuổi hiện tự tin bước lên bàn mix ở các tụ điểm giải trí.


2 năm làm người mẫu, 5 năm quản lý sự kiện là thành tích đáng nể của DJ Rubie (tên thật là Nguyễn Thị Hồng Ngọc SN 1987) trước khi cô bước chân vào thế giới nhạc.


Hồng Ngọc tâm sự, nghề nào cũng có hai mặt tốt và xấu. Nếu bản thân biết rõ những gì mình làm thì không ai có thể cám dỗ được. Ba năm trong nghề, nữ DJ không ngừng trau dồi, học hỏi thêm kiến thức để trở thành mobile DJ chuyên nghiệp.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]E314fouMGK[/mecloud]