Dòng sự kiện:

Trước lúc ra đi, Ngọc Nữ đã có một tình yêu đẹp như cổ tích

21:59 20/09/2015
Người bạn trai vốn là thành viên của ê-kíp "Điều ước thứ 7" đã ở bên Ngọc Nữ cho đến giây phút cuối cùng.

 

 

 

 

Cô gái có nụ cười thiên thần - Võ Thị Ngọc Nữ - đã vĩnh viễn ra đi vào chiều 19/9, để lại sự tiếc thương vô ngần. Và chắc hẳn, bên cạnh gia đình, người đau lòng nhất không ai khác chính là Đỗ Hà, bạn trai của Ngọc Nữ, người đã ở bên cô gái giàu nghị lực cho đến giây cuối cùng. Tình yêu anh dành cho Ngọc Nữ khiến người ta phải cảm động và cũng thấy thật ấm lòng. Có anh, những ngày tháng "chiến đấu" với bệnh tật của Ngọc Nữ dễ dàng hơn rất nhiều vì trong trái tim cô đã có tình yêu, liều thuốc công hiệu nhất. 
Rất nhiều người ngạc nhiên khi biết, "Điều ước thứ 7" chính là "bà mai" đã "xe duyên" cho hai người. Anh là quay phim của chương trình mà Ngọc Nữ là nhân vật chính. Trải qua thời gian cùng làm việc với nhau, trái tim Đỗ Hà đã rung động trước cô gái can đảm, có ánh mắt trong veo và nụ cười ấm áp như nắng trời. Anh đã mạnh dạn thổ lộ tình yêu với Ngọc Nữ vào ngày sinh nhật của cô: "Hôm nay là sinh nhật của cô ấy. Và tôi yêu cô ấy rất nhiều!". 
Tình cảm chân thành của Đỗ Hà khiến Ngọc Nữ cảm động. Và cô gái bệnh tật đã tự tin đến với tình yêu. Kể từ giây phút ấy, Đỗ Hà luôn ở bên Ngọc Nữ. Họ chia sẻ với nhau từng giây từng phút của cuộc đời. Những hình ảnh Đỗ Hà chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy tình yêu của họ luôn tràn ngập tiếng cười, bất kể Ngọc Nữ gần như phải sống hẳn trong bệnh viện với các đợt hóa trị không dứt.
Đây đó trên facebook, Đỗ Hà không kìm nén được một vài tâm sự lo lắng cho sức khỏe của người yêu - "Đang sốt cao mà vẫn tươi lắm, mình thì lo sốt vó...", nhưng sự lạc quan và hi vọng vẫn đầy ắp qua các status của hai người, qua những màn "đối đáp" dí dủm, dễ thương...   Thật vui khi biết, trước khi từ giã cõi đời, dù ốm đau là vậy nhưng Ngọc Nữ vẫn được tận hưởng cuộc sống và tình yêu. Hai người đã cùng nhau đi du lịch khắp Bắc, Trung, Nam, cùng nhau tạo nên những ký ức tuyệt đẹp ở khắp mọi miền đất nước và cũng "nhí nhố" khó quên. 
Trả lời phỏng vấn sau khi nhận giải Ấn tượng VTV cách đây ít ngày, Ngọc Nữ đã chia sẻ về tình yêu của cô:  "Đó là một người con trai rất tốt, luôn bên cạnh lúc Nữ mệt mỏi, chăm sóc và dành thời gian ở bên những lúc mình nằm viện... Với tất cả mọi người thì anh ấy chỉ là một người bình thường, nhưng với Nữ, anh ấy có một ý nghĩa rất đặc biệt". 
Thời điểm nhận giải thưởng của VTV, cô tiều tụy hơn so với trước kia. Nhưng dường như, Ngọc Nữ và Đỗ Hà chưa bao giờ nguôi hi vọng. Ngày 15/9, Đỗ Hà đăng tải hình ảnh đôi bàn tay nắm chặt nhau trên facebook với nhẫn cưới đôi trên ngón tay kèm dòng chú thích: " We were married" (Chúng tôi đã kết hôn). Biết bao nhiêu lời chúc mừng đã được gửi tới đôi trẻ trước khi bất hạnh ập đến. 

Sáng 19/9, như linh cảm điều chẳng lành, Đỗ Hà viết trên facebook: "Bất lực kinh khủng!". Lần đầu tiên trong suốt tình yêu của hai người, anh để lộ sự bế tắc. 

Hôm nay, người con gái anh yêu, cô gái giàu nghị lực đã về với đất mẹ.  Ngay khi nghe tin dữ, cộng đồng mạng đã gửi lời chia buồn và tiếc thương trên facebook của hai người. Không ít người đã rơi nước mắt, đau xót cho tình yêu dang dở của Đỗ Hà và Ngọc Nữ. 

Có thể giờ phút này, Đỗ Hà đang vô cùng đau đớn. Có thể, anh đang oán trách số phận quá bất công. Nhưng rồi, một ngày nào đó, qua hết những nỗi đau, tin rằng anh vẫn luôn thấy ấm áp, vẫn mỉm cười khi nhớ về mối tình với Ngọc Nữ chứ không chỉ là nước mắt. Dù không thể bên nhau đến "đầu bạc răng long", nhưng hai người đã sống, đã yêu hết mình, đã không bỏ lỡ một giây phút nào của tình yêu, của cuộc đời. Đó mới là điều quan trọng nhất!

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong tình yêu của Đỗ Hà và Ngọc Nữ:

Đỗ Hà thổ lộ tình yêu với Ngọc Nữ vào ngày sinh nhật của cô



Tình yêu của họ tràn ngập tiếng cười


Trốn viện đi... hẹn hò


Những câu "Đối đáp" ngọt ngào và dí dủm trên facebook




Cùng nhau ngao du khắp nơi



Hai người tuyên bố "kết hôn" vào 15/9


Bên Đỗ Hà, Ngọc Nữ đã có những ngày sống vô cùng ý nghĩa


Vĩnh biệt cô gái có nụ cười thiên thần

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]kQLKHTfD6z[/mecloud]