Dòng sự kiện:

Trường Giang - Nhã Phương diện giày đôi, nắm tay không rời

14:21 28/08/2015
Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục thể hiện tình cảm khi diện giày đôi cùng nhau khi đi họp báo tại Hà Nội.

Tối qua (27/8), cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã có mặt tại Hà Nội để ra mắt bộ phim điện ảnh mới "49 Ngày". Mặc dù chưa chính thức công khai chuyện tình cảm nhưng những cử chỉ thân mật của cặp đôi đã "ngầm" cho thấy cả hai đang trong một mối quan hệ mặn nồng.

Trên đường tới sự kiện, cặp đồi này không những tay trong tay... mà còn diện giày đôi màu trắng. Theo tin hành lang, thì đây chính là đôi giày tự tay Trường Giang mua tặng Nhã Phương khi hai người mới phải lòng nhau. 

Trong suốt buổi ra mắt phim, Trường Giang và Nhã Phương "tay trong tay" không rời.

Cả hai hiện giày đôi màu trắng.

Cả 2 nắm chặt tay nhau đi giữa đám đông đến buổi họp báo.

Trước khi "49 Ngày" ra mắt tại Hà Nội, đoàn phim đã có một buổi công chiếu hoành tráng tại TP.HCM. Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cũng bị bắt gặp ôm nhau thắm thiết và trao nhau nụ hôn khi Trường Giang đưa Nhã Phương về sau buổi họp báo.

Trường Giang - Nhã Phương và các diễn viên đoàn phim "49 Ngày" giao lưu với khán giả. 

 

Trường Giang - Nhã Phương trong vòng vây người hâm mộ.

"49 ngày" xoay quanh cuộc đời nhiều bất hạnh của Đông (Trường Giang), Bố mẹ mất từ khi còn nhỏ, lớn lên thì bị bạn gái (Nhã Phương) "đá", tích cóp được ít tài sản thì bị trộm khoắng sạch. Đông không còn gì để mất, cũng chẳng có đủ hi vọng để sống tiếp nên quyết định tự tử. Tuy nhiên, nguyện vọng được chết lại không thành, Đông bắt đầu nhìn thấy... ma và bị ba con ma: Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo mượn xác.

Tiếp xúc nhiều với ba con ma, Đông cảm thấy hạnh phúc và trân trọng cuộc sống của mình hơn. Đồng thời, anh chàng xui xẻo đồng cảm với ba kẻ quấy rối nên quyết tâm giúp chúng... sống lại. Để làm được điều đó, Đông phải trở về 49 ngày trước, tìm mọi cách ngăn cản Lisa, Thành và Như tự tử. Cậu Minh (NSƯT Việt Anh) - cậu của Đông - là một nhà khoa học, đã chế tạo cỗ máy thời gian giúp Đông quay về quá khứ nhưng với điều kiện anh phải nhanh chóng trở lại hiện tại nếu không sẽ bị mắc kẹt ở đó mãi mãi...

Ngay trong thời gian quay phim đã có tin đồn hai diễn viên chính Trường Giang - Nhã Phương "phim giả tình thật", nhưng Nhã Phương phủ nhận. Vậy nên không ít khán giả thắc mắc, sự thân mật công khai của hai người tại buổi ra mắt phim phải chăng là chiêu PR của nhà sản xuất?

 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người theo dõi:

[mecloud]qFrlXByFzG[/mecloud]