Dòng sự kiện:

Trường Giang - Nhã Phương rạn nứt tình cảm vì Kang Tae Oh?

21:11 08/09/2015
Hôm qua, danh hài Trường Giang liên tục chia sẻ những status buồn bã lên trang cá nhân khiến fan lo lắng về chuyện tình cảm của anh và Nhã Phương.
[mecloud]PC5mM0CwpG[/mecloud]
Khi chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang vẫn chưa hết ‘hot’ thì sự xuất hiện của Kang Tae Oh tại Hà Nội trong lễ trao giải VTV Awards lại khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Bên cạnh những khán giả tán thành cặp đôi Trường Giang-Nhã Phương, thì cũng không ít người lại mong chờ cặp đôi Linh-Su (Kang Tea Oh- Nhã Phương) có thể thành một đôi.
 
Kang Tae Oh và Nhã Phương tình cảm tại lễ trao giải VTV Awards.

Sau khi làm fan thích thú vì những hành động tình cảm với Nhã Phương tại lễ trao giải VTV Awards, Kang Tae Oh còn khiến fan ‘rụng tim’ khi lau nước mắt cho Nhã Phương trong chương trình truyền hình ‘Café sáng cuối tuần’ của VTV3. Trong cuộc trò chuyện này, Kang Tae Oh và Nhã Phương đã chia sẻ rất nhiều kỉ niệm trong quá trình quay bộ phim "Tuổi thanh xuân", cũng như cảm xúc về đối phương. Không chỉ thú nhận mình rung động bởi đôi mắt của Nhã Phương, Kang Tae Oh còn thường xuyên có những cử chỉ thân mật, chăm sóc cô.

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua (7/9), danh hài Trường Giang làm fan lo lắng khi liên tục đăng tải những status tâm trạng. Đâu tiên, anh chia sẻ: "Suy cho cùng...anh cũng chỉ cần một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm thật lâu, một cái hôn thật sâu, rồi nói EM ĐI NHÉ... cũng được mà !!!"

Sau đó, danh hòi còn đăng một status với tâm sự buồn chán: "Hôm nay là ngày trời không có gió.. vật mà... không hiểu điều gì đó vô tình đã đẩy anh xa em !!!"

Status buồn bã của danh hài Trường Giang.

Từ những chia sẻ của Trường Giang, nhiều fan cảm thấy lo lắng và cho rằng sự xuất hiện của Kang Tea Oh là nguyên nhân khiến anh và bạn gái gặp trục trặc. Nhiều khán giả ủng hộ cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương ủng hộ anh và liên tục an ủi anh.

Ngọc Diệp 

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:  [mecloud]XcejACfN8e[/mecloud]