Dòng sự kiện:

Trường Giang bị fan chất vấn chuyện tình cảm với Nhã Phương

18:02 29/12/2015
Ông Tám Tít của "Già gân, mỹ nhân và găng tơ" khiến nhiều fan ruột buồn khi tiết lộ không có dự án chung nào cùng bạn gái trong thời gian tới.
[mecloud]kayucIxCXY[/mecloud]

Trưa 28/12, Trường Giang có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại TP HCM để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mà mình vừa tham gia. Với phong cách bình dị, hài hước quen thuộc, gương mặt được độc giả Zing.vn quan tâm nhất năm 2015 nhanh chóng khuấy động buổi gặp gỡ.

Trong bộ phim có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh cùng ca sĩ Tóc Tiên, Trường Giang đảm nhận vai Tám Tít - nhân vật nhiều hơn nam diễn viên tới 30 tuổi. Ông bí mật tham gia hội Hiệp sĩ đường phố chuyên ngăn chặn những kẻ ăn cắp vặt nhưng thường xuyên bị giật điện thoại.

[mecloud]Zv4nXY5TYB[/mecloud]

Tại buổi giao lưu, Trường Giang nhận được rất nhiều câu hỏi từ người hâm mộ xoay quanh vai diễn cũng như chủ đề tình cảm riêng tư và các dự án tương lai. Trước những thắc mắc của fan, đôi khi nam diễn viên có các biểu cảm rất hài hước và ấn tượng.

Nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm cùng Nhã Phương và những dự án kết hợp trong tương lai, Trường Giang không né tránh mà hài hước chia sẻ: "Sắp tới tôi sẽ có tình tay ba với hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, vừa biết hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải là Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa vì sắp tới cả hai chưa có dự án nào chung cả".

Trường Giang cũng không ngại chê "Việt Hương xinh gì" và cho rằng "bà Sáu Bảnh" chỉ hợp đóng vai... bà nội mình. 

Anh cũng cho biết thêm: "Phạm Hương thì cao quá, tôi đứng đển cổ của bà ấy, còn Vân Trang thì có chồng rồi" khi fan hỏi liệu có sự kết hợp nào với những người này không. Cuối buổi giao lưu, Trường Giang tặng nhiều phần quà cho khán giả gửi các câu hỏi thú vị, hấp dẫn nhất tới mình.

Anh cũng nán lại chụp hình và ký tặng fan trước khi bắt đầu công việc mới trong ngày.

Theo Zing

Video đang hot: [mecloud]mKl6p6bYIm[/mecloud]