Dòng sự kiện:

Trường Giang đau lòng vì Nhã Phương, tình cảm đã 'rạn nứt'?

03:01 20/11/2015
Fan hâm mộ khá lo lắng khi Trường Giang liên tục đăng những dòng dạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ mối quan hệ với Nhã Phương.

[mecloud]zOBPMRe7DX[/mecloud]

Những dòng trạng thái ngắn ngủi chất chứa nỗi buồn xót xa của Trường Giang liên tục được anh cập nhật trên Facebook. Điều "bất bình thường" này khiến không ít fan lo lắng rằng tình cảm của anh với Nhã Phương đã có dấu hiệu rạn nứt.





Trước đó vài ngày, Nhã Phương khi đang lưu diễn tại Mỹ đã bị bắt gặp "hẹn hò" cùng một chàng trai lạ. Cả hai đi ăn tại một nhà hàng và chàng trai liên tục có những cử chỉ thân mật với Nhã Phương như vuốt tóc tình cảm. Ngay sau đó Nhã Phương đã lên tiếng giải thích rằng đó chỉ là một người bạn cực thân thiết của mình.


Nhã Phương bị bắt gặp thân mật trai lạ.

Từ buổi ra mắt phim "49 ngày yêu", Trường Giang và Nhã Phương đã có thể hiện tình cảm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan hâm mộ. Cặp đôi cũng thường xuyên thể hiện tình cảm thân mật và sánh bước bên nhau tại các sự kiện.


Mặc dù chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ này nhưng những cái hôn nhẹ trên má hay cùng màn tỏ tình trước truyền thông... khiến nhiều người ngầm hiểu rằng họ đang yêu nhau.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng chuyện tình giữa Nhã Phương - Trường Giang chỉ là chiêu trò PR cho bộ phim của hai người mà thôi. Và đến thời điểm này, hợp đồng đã hết thì đường nhiên họ phải tìm cách 'đánh tiếng' về chuyện đường ai nấy đi, cho hợp lý lẽ.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Y8i0JR8i7m[/mecloud]