Dòng sự kiện:

Trường mẫu giáo nhấn chìm trong biển lửa, 109 trẻ nhập viện

22:50 17/09/2015
Tổng cộng 109 em bé đã phải nhập viện sau khi trường mầm non tại Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc bị nhấn chìm trong biển lửa hôm 16/9.

[mecloud]P7Vd02UGSW[/mecloud]

Trường mẫu giáo Donghu nằm ở tầng 2 của tòa nhà 5 tầng Juchi tại quận Jiaocheng, Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã bất ngờ bốc cháy vào trưa ngày 16/9.

Đội cứu hỏa quận ngay tập tức đã điều động tới hiện trường với 56 nhân viên cùng 10 xe cứu hỏa. Rất may, đám cháy được dập tắt một giờ sau đó.

Những đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, các em nhỏ chạy ra ban công để chờ được giải cứu, trong khi đám đông ở bên dưới giăng một tấm vải lớn để đỡ những đứa trẻ.

Tất cả các học sinh đều đã được sơ tán an toàn, một số em bị thương đã được đưa tới bệnh viện gần đó, một phát ngôn viên của chính quyền Ninh Đức nói với tờ Global Times. "Hầu hết những đứa trẻ bị thương là do ngạt khói, một số em bị ngọ độc carbon monoxide".

"Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và liệu trường mẫu giáo này có thiếu phương tiện chữa cháy hay không", Chen nói.

Anh Ou Yufano, thành viên đội cứu hỏa Ninh Đức cho biết hơn 60 người, hầu hết là trẻ em đã được giải cứu và 260 người được sơ tán.

Những người bị thương được đưa đến bệnh viện gần đó. Chen, đại diện cảnh sát quận cho biết, hầu hết những người bị thương là do ngạt khói, một số trẻ bị ngộ độc carbon monoxide.

"Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và liệu có phải trường mẫu giáo này thiếu phương tiện chữa cháy", Chen chia sẻ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]QlboFD5GXG[/mecloud]