Dòng sự kiện:

Trương Ngọc Ánh công khai hôn Kim Lý sau khi được 'tỏ tình'

18:13 14/11/2015
Tại buổi tiệc sinh nhật chung tối qua tại trường quay phim "Truy sát", cặp tình nhân chị em không ngần ngại thể hiện tình cảm từ ánh mắt đến hành động.

 

 

 

Tối 13/11, Trương Ngọc Ánh được "người tình" Kim Lý tháp tùng đến một quán bar ở trung tâm Sài Gòn để ăn mừng sinh nhật. Nữ diễn viên đã phục hồi nhanh chóng sau sự cố bị bạn diễn đánh vào mắt trái, gây sưng tấy một ngày trước.

Hai người dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ tình cảm.

Trước đó một ngày, Trương Ngọc Ánh cũng vừa bước sang tuổi mới nên họ quyết định tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè chung.

Cặp đôi thể hiện tình cảm từ hành động đến ánh mắt. "Vợ chồng Hương Ga" không ngần ngại thể hiện tình cảm, khóa môi giữa chống đông người.

Theo Vnexress, Kim Lý cho biết anh và Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau trong dự án tới.

Trước đó, nam diễn viên Hương Ga cũng khiến fan “tan chảy” khi chia sẻ clip nói lời yêu đàn chị.

[mecloud]juNRinCOu4[/mecloud]

"Baby, chúc mừng sinh nhật em. Chúc em tuổi mới thật nhiều niềm vui, thành công. Tôi yêu em bằng tất cả trái tim mình (I love you with all my heart). Tôi ước rằng em sẽ có thật nhiều điều bất ngờ trong ngày sinh nhật", Kim Lý dành những lời ngọt ngào nhất tới Trương Ngọc Ánh.

Hợp tác trong bộ phim Hương Ga đình đám, cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vô cùng yêu mến trên màn ảnh và cả ngoài đời. Trong các chương trình giao lưu với khán giả trước đó, Kim Lý còn không ngại ngần hôn Trương Ngọc Ánh say đắm trên sân khấu khiến nhiều khán giả thích thú và mong rằng đây sẽ là cặp đôi thật sự.

Luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoạt động, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh còn dành cho nhau những "lời có cánh" vô cùng tình cảm "úp mở" về câu chuyện tình yêu khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]nMe1J6Zrge[/mecloud]