Dòng sự kiện:

Trương Ngọc Ánh không biết Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh hẹn hò

22:51 28/08/2015
Trương Ngọc Ánh không hay biết tin đồn chồng cũ hẹn hò với Angela Phương Trinh. Người đẹp "Hương Ga" cũng khẳng định, chị và Kim Lý dành cho nhau "nhiều điều đặc biệt".

[mecloud]j5fHrEXPov[/mecloud]

Một năm sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh đã dần lấy lại cân bằng. Với nữ diễn viên 39 tuổi, con gái là ưu tiên số một trong thời điểm này. 

- Gần đây tin đồn Trần Bảo Sơn hẹn hò với Angela Phương Trinh xuất hiện liên tục, điều này có ảnh hưởng đến chị không?
- Tôi không hay biết về tin đồn này. Chắc do bận rộn với công việc quá nên tôi không để tâm nhiều chuyện khác. Trần Bảo Sơn là chồng cũ của tôi, nếu anh ấy có hẹn hò với ai đi nữa thì tôi cũng mừng cho anh ấy. Nói về ảnh hưởng, thật ra cũng không có gì.
- Có thật là chị không cảm thấy khó chịu khi chồng cũ của mình phát triển mối quan hệ với một người phụ nữ khác? Dù gì hai người cũng chỉ mới ly hôn có một năm?
- Tôi không biết người khác thì sao chứ tôi với anh Sơn hiện tại rất bình thường. Mình không duyên, không nợ nữa thì cũng chẳng có lý do gì tôi cảm thấy khó chịu khi anh ấy có người phụ nữ khác. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau, vì dù gì cũng còn có con chung, đâu thể nào nhìn nhau như xa lạ hay đối đầu được. Tôi cảm thấy cách hành xử này là văn minh và cần thiết. Mình là bố, là mẹ, mình phải làm gương cho con chứ.
- Chị không còn oán giận chồng cũ sao? Tôi từng thấy chị trả lời trong một bài báo là đã từng cố gắng cứu vãn hôn nhân...
- Nói thật, một trong hai điều tôi cảm thấy khó khăn nhất cuộc đời mình chính là quyết định ly hôn. Tuy nhiên, mọi thứ bây giờ cũng đã qua. Tôi và anh Sơn đã có sự thống nhất khi quyết định chia tay và luôn đề cao trách nhiệm với con cái lên hàng đầu. Chuyện ly hôn của chúng tôi diễn ra khá êm thấm. Có được điều này là vì cả hai chúng tôi đã chuẩn bị kỹ, kiên định, điềm tĩnh và hướng đến mọi thứ tốt đẹp trong tương lai. Riêng những chuyện đau buồn đã qua, tôi không muốn nhắc lại. Bạn hiểu cho tôi mà đúng không? (Cười). 
- Thời gian gần đây không thấy chị “tay trong tay” với Kim Lý nhiều như trước. Có phải là mối quan hệ của hai người đã dần rạn nứt sau khi "Hương Ga" kết thúc chiến dịch quảng bá? 
- Mọi người hay để ý rồi nói này nói kia chứ thật ra chúng tôi vẫn bình thường. Tôi với Kim Lý có nhiều điều đặc biệt dành cho nhau. Chúng tôi hiện tại vẫn giữ liên lạc, chỉ là thời gian gần đây, cả tôi lẫn Kim Lý đều bận rộn công việc riêng nên ít xuất hiện cùng nhau trước báo chí. Kim Lý mới về Việt Nam hoạt động nghệ thuật không lâu, anh ấy cần thời gian và cơ hội để chứng minh thực lực của mình. Kim Lý là người đàn ông tốt, ở tuổi 32, anh ấy có những suy nghĩ sâu sắc và độc lập. Tôi đương nhiên tôn trọng ý định đó và sẽ luôn giúp đỡ Kim Lý.
Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh cũng vướng tin đồn tính ái với nam diễn viên Việt kiều Kim Lý
- Có tin đồn chị chia tay Kim Lý vì đã lỡ “rung rinh” trước một người đàn ông khác. Chị nghĩ sao?
- Tin đồn thì chỉ mãi là tin đồn thôi (Cười). Nếu như là thời điểm mới vào nghề, tôi sẽ khóc và băn khoăn mãi về điều khen tiếng chê người ta dành cho mình. Nhưng bây giờ thì khác, 20 năm lăn lộn trong giới nghệ thuật, tôi trải nghiệm và thấm thía nhiều điều. Một số người hỏi sao tôi lại im lặng trước tin đồn ác ý. Tôi chỉ có thể nói là tôi cần thời gian để chứng minh cho mọi người hiểu những gì đang được đồn thổi là sai. Tuy nhiên, không phải lúc nào tôi cũng im lặng, có nhiều chuyện khi đụng đến tôi sẽ chẳng ngại ngần đứng ra giải thích, vì chỉ có giải thích rõ ràng thì mọi chuyện mới êm xuôi. 
- Bận rộn với công việc như hiện nay. Chị có đủ thời gian để chăm sóc con gái Bảo Tiên?
- Bảo Tiên hiện vẫn đang sống cùng tôi, bất cứ khi nào rảnh tôi đều dành cho con cả. Điều tôi quan tâm nhất lúc này là làm sao bảo đảm cho Bảo Tiên một cuộc sống thoải mái nhất. Cuối tuần, mẹ con tôi vẫn đi chơi cùng nhau, hoặc bây giờ, khi có chút thời gian riêng tư, tôi sẽ gọi điện thoại cho bé. Bảo Tiên tuy nhỏ nhưng lại rất thông minh và ngoan ngoãn. Bảo Tiên luôn hiểu cho công việc của mẹ nên ít khi giận dỗi về chuyện này. 
Thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, Bảo Tiên rất xinh xắn, đáng yêu
- Thấy Bảo Tiên có vẻ rất điệu đà. Chắc cô bé được cả nhà cưng chiều lắm?
- Bảo Tiên điệu lắm, con gái mà (Cười). Bé đặc biệt thích màu hồng, quần áo hay váy đầm gì cũng ưu tiên màu hồng cả. Bảo Tiên là tất cả với tôi bây giờ. Tôi cảm thấy may mắn khi được bé gọi là mẹ. Bố mẹ nào cũng thương yêu con. Tôi nghĩ mình cũng là một người mẹ rất thương và chiều chuộng con. Song, may mắn là Bảo Tiên luôn ý thức được cuộc sống xung quanh, bé thông minh và ngoan ngoãn lắm. Tôi cũng tập cho con mình biết độc lập trong suy nghĩ lẫn cách hành xử. Đến giờ, tôi và anh Sơn đều hài lòng vì điều này. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
 

 

 

 


TAG