Dòng sự kiện:

Trương Quỳnh Anh lần đầu hé mở chuyện ly hôn Tim

Anh Vũ
08:00 20/05/2017
Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện ly hôn thu hút rất nhiều sự chú ý những ngày vừa qua.

Những ngày qua, thông tin vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim ly hôn sau 7 năm gắn bó khiến dư luận bàn tán xôn xao. Theo một số nguồn tin, người đệ đơn ly hôn chính là Trương Quỳnh Anh với ly do không thể hàn gắn mối quan hệ.

Trước sự quan tâm của dư luận, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện ly hôn thu hút rất nhiều sự chú ý.

"Một ngày của tôi bắt đầu bằng việc đánh thức ông con lười dạy tắm cho ổng, đến phiên ba ổng thoa phấn cho thơm tho, thay đồ, đút ăn sáng rồi chở đi học. Tôi đi tập nhảy, anh đi gym, chiều đón con về rồi tối đi diễn. Thời gian đâu nữa mà quan tâm thế giới nghĩ gì" - Trương Quỳnh Anh viết.

"Trong khi họ mãi mê viết kịch bản thay cho cuộc đời của người khác thì lại quên mất sống cho cuộc đời của mình.

Nhìn lại xem bạn đã mất bao nhiêu thời gian để lo nghĩ cho người khác rồi? Chúng tôi, gia đình tôi, người thân, bạn bè thân yêu của tôi... chưa một ai lên tiếng về bất kì điều gì", Trương Quỳnh Anh đặt câu hỏi.

Cuối cùng, nữ ca sĩ cho rằng những người chưa lập gia đình nếu rơi vào hoàn cảnh giống mình cũng sẽ "biết làm thế nào tốt nhất cho con".

Thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh Ly hôn được nhiều người quan tâm suốt thời gian qua. Tuy nhiên những người trong cuộc im lặng trước báo giới, trang cá nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục cập nhật những hoạt động công việc và chăm sóc con trai. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam